Có cảm giác ham muốn nhưng lại không hứng thú trong "chuyện ấ.y"
Em là nữ, 25 tuổi, em có phản ứng sinh lý bình thường khi được bạn khác giới ôm, hôn, thân mật nhưng em lại không thấy có cảm giác hứng thú với chuyện q.h.t.d lắm. Em thấy mình là 1 người không có bài xích gì với chuyện q.h.t.d, cũng như tư tưởng cổ hủ là không được quan hệ trước hôn nhân. Em vẫn có cảm giác ham muốn.
Em có thắc mắc là vì sao em lại không có cảm giác hứng thú ạ, em dị tính ạ.

Chị chào em. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn đã nhận được những băn khoăn của em về vấn đề tâm – sinh lý liên quan đến chuyện q.h.t.d. Chị sẽ giúp em tháo gỡ những vướng mắc này nhé!
Em đã từng bao giờ đi quá giới hạn để bản thân xảy ra việc q.h.t.d trước hôn nhân chưa hay tất cả mới chỉ dừng lại ở mức độ thân mật như em nêu ở phía trên? Và em đã hay đang yêu một người nào đó thật lòng chưa? Giá như thông tin em đưa ra đầy đủ, chính xác hơn thì chị sẽ giúp em phân tích một cách chính xác hơn em ạ. Ở đây, chị sẽ đặt giả định các tình huống để em xem điều gì phù hợp với bản thân em.
Phải chăng em mới chỉ dừng lại ở mức độ ôm, hôn thông thường mà chưa đi quá giới hạn bởi vì em chưa thực sự sẵn sàng cho chuyện này. Có thể một phần vì em chưa xác định chuyện lâu dài với bạn trai của em, hoặc đâu đó trong tư tưởng em muốn dành điều quý giá ấy cho đêm tân hôn. Nhưng cũng biết đâu vì các em thiếu đi một không gian thực sự thoải mái, riêng tư dành cho hai người. Hoặc có khi nào em tự ti về một điều gì đó chưa hoàn hảo trên cơ thể của em không?
Em là người hiểu rõ nhất bản thân em, đó là em vẫn có ham muốn và có lẽ em vẫn nghĩ về chuyện đó. Nhưng theo em, chuyện đó có thực sự quan trọng không với một tình yêu nghiêm túc, chân thành. Và bạn trai em có trách cứ em về điều đó không? Chẳng ai nói yêu là buộc phải dâng hiến hết cho nhau em à. Khi nào em đã sẵn sàng với một mối quan hệ nghiêm túc hoặc khi em xác định kết hôn thì biết đâu em sẽ thăng hoa trong chuyện hai người. Còn hiện tại, cứ vui vẻ và tự tin lên em nhé!