Cơ hội nào để chinh phục cô nàng "tập sự" chỉ vì quá xinh
Anh chị tư vấn cho em với.
Bên thư viện em vừa tuyển về được 3 người trong đó có 1 bạn nữ rất xinh sinh năm 1997, em cũng đã làm quen và xin được facebook và sđt. Hôm qua em mới sang hỏi cô ấy đã có mẫu của kế hoạch tập sự chưa rồi cho cô bé ấy 1 thanh kẹo Kitkat. Xong lúc sau cô ấy về nhắn lại là cảm ơn nhưng bảo là em quan tâm đến cô ấy quá thì trong thời gian tập sự mọi người sẽ lại ý kiến đánh giá. Xong em cũng trấn an tinh thần cô ấy thì cô ấy cũng bớt được phần nào.
Các anh chị có thể cho em lời khuyên để em có thể đến với cô ấy được ko ạ?

Chị chào em. Em cũng "chớp thời cơ" khá nhanh khi chủ động làm quen với cô bé ấy. Chắc là em cũng đang "tủm tỉm" vì bạn gái cũng vui vẻ với em, còn về phía bạn gái cũng khá là lăn tăn, vì là "lính mới", cũng rất sợ dính líu đến những tin đồn tình cảm, rất dễ ảnh hưởng đến công việc. Còn về việc em có thể đến với cô ấy hay không thì cũng không ai dám chắc điều đó, nhưng trước mắt cứ từng bước một để phát triển mối quan hệ dần dần em nhé!
Ấn tượng ban đầu bao giờ cũng mang đến cho con người ta những cảm xúc nhất định. Với bạn gái này, em ấn tượng về bạn ấy bởi ngoại hình xinh xắn. Tuy nhiên, để hiểu rõ thêm về tính cách cũng như bạn ấy đã có người yêu chưa thì chắc chắn em cũng cần thêm thời gian đúng không nào. Về việc bạn ấy nhận thanh kẹo của em, sẵn sàng cho em facebook và số điện thoại, đó là những biểu hiện xã giao thông thường em ạ. Trong khi đó, bạn ấy cũng là nhân viên tập sự, cũng cần nhiều sự hỗ trợ của những người đi trước, vì thế bạn có vui vẻ, nhiệt tình với em thì cũng là điều nên làm.
Với tâm lý của một người mới vào, cũng không tránh khỏi sự lo lắng vì ai chẳng ngại những chuyện "thị phi", những lời đồn thổi, đánh giá. Trong khi đó, "lính mới" cũng thường bị mọi người để ý hơn, mà bạn ấy vào tập sự cùng với hai người khác, bỗng nhiên chỉ mình bạn ấy được nhận những sự quan tâm của em, khác hẳn so với hai bạn kia, thì chắc chắn cũng sẽ cảm thấy ngại ngùng, khó xử rồi. Nếu như em muốn quan tâm, tiếp cận dần dần thì cũng nên ở chừng mực nhất định, hoặc thông qua nhắn tin, để tránh cho bạn phải cảm thấy khó xử.
Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu được những tâm trạng háo hức của em nhưng về phía bạn gái, bạn ấy cũng chưa biết rõ về em, cả hai em chỉ mới gọi là bắt đầu một mối quan hệ đồng nghiệp. Vậy nên trước mắt ở nơi làm việc, em cứ hỗ trợ nhiệt tình bạn gái về công việc nếu như người ta cần sự giúp đỡ, để cho bạn cảm thấy yêu thích công việc. Còn những chuyện ngoài công việc thì em có thể nhắn tin, liên lạc sau để tránh cho bạn cảm thấy khó xử em nhé. Chúc các em có một môi trường làm việc lý tưởng, vui vẻ!