Con gái nhà lành vì cả tin để rồi bị xâm hại
Chào “Cửa sổ tình yêu” ạ.
Con là một thiếu nữ đàng hoàng, nhưng con bị một người đàn ông dụ dỗ và cho uống thuốc mê rồi hãm hiếp, sau đó có thai. Con rất xấu hổ và khinh ghét người đàn ông này, vì thế con không thể giữ đứa con của ông ta trong đời sống của con, con có ý định hủy hoại bào thai này đi. Trường hợp này hoàn toàn bất đắc dĩ, vậy con có mắc tội không?

Chào cháu, các cô chú của “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn hiểu và chia sẻ với cháu về những gì đã xảy ra, cô hiểu là cháu đã khủng hoảng thế nào?
Cháu gái, chuyện này cần phải chia sẻ với bố mẹ sớm nhé, bố mẹ sẽ là người đồng cảm, trấn an và giúp cháu có hướng giải quyết an toàn và phù hợp nhất. Trong thực tế, bỏ thai là vô tình mình tước đi mạng sống của một đứa trẻ vô tội nên có lẽ cháu cảm thấy day dứt nhưng tuy nhiên nếu giữ lại mà cháu không có khả năng nuôi nấng chăm sóc cho bé thì cũng là điều chúng ta cần cân nhắc vô cùng cho quyết định quan trọng đó của cuộc đời… Có lẽ ai trong hoàn cảnh này cũng xấu hổ và căm ghét người gây ra chuyện đó, nhưng cháu yên tâm, nhưng nếu cháu âm thầm tự “xử lý” thì cô e rằng hậu quả còn nặng nề hơn như sẽ gặp các vãn đề về tâm lý hoặc sức khỏe . Bởi vậy cháu mạnh dạn nói với người thân của mình để mọi người đồng hành và tiếp thêm sức mạnh cũng như tư vấn con đường đi đúng đắn nhất, an toàn nhất cho cháu nhé.
Cháu thân mến, thông thường khi những chuyện như thế này xảy chúng ta thường đổ lỗi cho chính mình. Nhưng nếu chúng ta nghĩ như vậy thì những kẻ xấu đó càng có cơ hội thực hiện hành vi đó, vì vậy chúng ta phải lên tiếng để chúng ta được an toàn và những kẻ xâm hại sẽ không còn cơ hội thực hiện hành vi xấu xa đó nữa cũng như phải chịu sự trừng phạt của pháp luật
“Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn mong cháu bình tâm và giữ sức khỏe, gia đình và mọi người luôn yêu thương và đồng hành cùng cháu.