Cứ mỗi lần nhìn sang lại "va" vào ánh mắt của cậu ấy
Chào chị ạ, năm nay em học lớp 12, em là nữ. Năm lớp 11 có một bạn nam cùng lớp hay trêu em, các bạn cùng lớp cứ gán ghép em với bạn ấy. Nói chung hồi đó em và bạn đó khá thân thiết, nhưng đến lớp 12 học kì 1 thì hai bọn em hầu như không nói chuyện, chỉ thỉnh thoảng vài ba câu thôi ạ. Và hiện tại thì bạn ấy quay lại như xưa, rất hay trêu em. Các ảnh dìm của em trong điện thoại của bạn ấy là đa số, thậm chí có ảnh em chưa từng thấy bạn ấy cũng có.
Ở trên lớp học, tại vì dịch nên có lọ nước rửa tay mỗi lần bạn ấy rửa tay xong đều xoa lên mặt em hại em phải đi rửa mặt, rồi trong giờ học gần ra chơi bạn ấy còn ném máy bay qua chỗ em nhưng không trúng, lúc đó trời mới biết bạn ấy ném cho em, thế là em mới nói to:" Thư tình đấy cô ạ", và bạn đó cười cười, bạn ngồi bên cạnh bạn ấy nói:Ném cho m đấy". Lúc đó em mới im bặt, cũng không ngờ luôn.
Cũng trong giờ học, em không biết có phải em nhìn lầm hay không nhưng mà mỗi lần em quay xuống lướt qua chỗ bạn ấy thì bạn ấy đều đang nhìn em. Có một lần em mới bảo: Nhìn cái gì?" Lúc đấy cũng không biết có phải nhìn em không, em nói xong cái em quay đi luôn. Rồi một lần cô có câu hỏi đề nghị các bạn xung phong thế là em mới đứng lên trả lời, không hiểu sao em biết câu đó mà lại mãi không trả lời được, lúc đó bạn ấy còn nhìn em cười cười, em cảm giác kiểu cười dịu dàng ấy ạ.
Bạn ấy cũng rất hay gán ghép em với người khác nhưng những người đấy lại là thành phần cá biệt của lớp. Em muốn hỏi là bạn ấy có ý gì với em không ạ? Hihi tại em cũng là dân ngôn tình nên khá ảo tưởng....

Em thân mến! Em nhận thấy từ năm lớp 11 cho đến thời điểm hiện tại, bạn trai cùng lớp có những biểu hiện đặc biệt với em và khiến cho em cảm thấy băn khoăn không biết cậu ta có thích em không, hay tất cả những thứ đó là do em “ ảo tưởng”. Chuyên gia Cửa sổ tình yêu sẽ tâm sự cùng em nhé!
Không thể dựa vào những hành động của bạn trai mà khẳng định bạn ấy có ý gì với em hay không? Em đã từng nghe câu “ Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò” rồi chứ. Có thể những hành động của bạn ấy xuất phát từ sự hồn nhiên, tinh nghịch của tuổi học trò, và biết đâu em không phải là đối tượng duy nhất “lọt” vào mắt để bạn ấy trêu trọc, còn rất nhiều bạn gái khác cũng vào “tầm ngắm” của bạn ấy thì sao. Em có nghĩ rằng tất cả đều là sự trùng hợp ngẫu nhiên, do bản thân em quá nhạy cảm hoặc cũng có thể do em hơi “ảo tưởng” như chính em đã từng suy nghĩ.
Hoặc nếu như chuyện bạn ấy thích em có là thật đi chăng nữa nhưng bạn ấy cũng đâu có chủ động “tỉnh tò” với em. Vậy nên khi người ta chưa nói thì em cũng không nhất thiết phải đi tìm kiếm câu trả lời bởi nó cũng sẽ không mang lại điều gì ở thời điểm hiện tại. Mặt khác, các em cũng đang ở trong năm học cuối cấp, chỉ còn vài tháng nữa các em sẽ bước chân vào giảng đường Đại học. Đợt dịch vừa rồi các em đã bị ảnh hưởng không nhỏ đến việc ôn luyện kiến thức. Vậy nên hãy tranh thủ thời gian này “tăng tốc” để còn “về đích” em ạ.
Các em đã dành 12 năm ngồi trên ghế nhà trường và đây là thời điểm để thực hiện mơ ước của mình. Em càng để ý, càng tập trung vào bạn nam kia thì vô tình em sẽ khiến cho mình bị xao nhãng trong việc học hành. Cố gắng học tốt, thi tốt để thực hiện được ước mơ của mình trong cuộc sống em nhé!