Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Năm nay tôi đã 24 tuổi, lúc đi học cấp 2 thì tôi đã thích 1 người con gái ngồi kế bên tôi. Khi cô ấy nói chuyện và khi cô ấy cười thì đã làm cho lòng tôi có ấn tượng từ đó. Nhưng lúc cấp 2 thì tôi vẫn còn nhỏ nên không dám biểu hiện hay bộc lộ cảm xúc cho người ấy biết vì tôi rất nhát. Sau khi học hết cấp 2, lên cấp 3 đã tách trường nên không còn gặp nhau và đã mất liên lạc từ đó.
Cho đến vài năm gần đây thì tôi có tìm được Facebook của người ấy và khi nhìn thấy lại hình của người ấy thì trong lòng tôi như có 1 cảm giác như là muốn nói với người ấy rằng tôi nhớ người ấy rất nhiều và muốn được ở bên cạnh người ấy, ôm chặt người ấy, nhưng tôi không đủ can đảm. Có vài lần khi tôi gặp cô ấy ngoài đường đang đi chung với bạn cô ấy thì cô ấy nhìn tối với ánh mắt như 1 người xa lạ. Mỗi lần tôi chủ động nhắn tin thì cô ấy trả lời rất ngắn gọn, không biết có phải là chỉ mình tôi thích cô ấy và cô ấy không bao giờ để ý đến tôi? Đã là 11 năm trôi qua từ lúc đi học cho đến bây giờ tôi vẫn không quên được cô ấy, nụ cười cô ấy làm cho lòng tôi xóa tan đi những buồn bực, những suy nghĩ căng thẳng.
Nếu có thể cho tôi 1 cơ hội được ở bên cô ấy thì tôi rất rất rất mãn nguyện lắm rồi và tôi cũng không mong muốn gì nếu có cô ấy bên cạnh. Tôi hy vọng cô ấy có thể đọc được những tâm tư của tôi đã để trong lòng bao nhiêu năm nay.

Chào em!
Nhiều người vẫn luôn cho rằng tình cảm của thời học sinh luôn là một tình cảm trong sáng nhất, chân thành và chân thật nhất bởi khi ấy hoàn toàn là cảm xúc tự nhiên. Hơn nữa, nếu như tình cảm ấy lại bị chôn giấu, cất giữ có lẽ lại càng khiến con người ta day dứt khôn nguôi. Và có lẽ đó cũng là những cảm xúc của em lúc này khi gặp lại cô gái từng ngồi kế bên đã khiến mình thầm thương nhớ suốt bao lâu nay, một chút vui, chút buồn, vừa e ngại, băn khoăn vì sợ nhưng lại vừa muốn tiến đến.
Bởi vậy, lúc này trong em đang có sự mâu thuẫn, vừa muốn thổ lộ tình cảm được cất giữ bao lâu nay của mình và không muốn đánh mất cơ hội thêm một lần nữa, tuy nhiên em lại không đủ can đảm để nói ra mong muốn của mình vì cảm thấy chưa đủ tin tưởng vào tình cảm của cô ấy dành cho em.
Em thân mến, nếu như không nói ra, có lẽ em sẽ vẫn mãi tiếp tục tình cảm đơn phương của mình, sẽ vẫn tiếp tục day dứt, đau đáu về nó. Và một điều quan trọng hơn hết là cô ấy sẽ không bao giờ biết được có một người đang dành cho cô ấy một tình cảm nhiều đến nhường nào. Vậy thì đương nhiên rồi, mối quan hệ của hai em chắc chắn sẽ không thể có cơ hội tiến xa hơn như em mong muốn được. Và liệu, em có muốn rời xa cô ấy thêm một lần nữa?
Can đảm nói ra tình cảm đã cất giữ bao lâu nay của mình, dẫu cho có thành công hay không thì ít nhất để thể hiện sự tồn tại của em, em cũng hiểu được tình cảm của cô ấy đối với mình và giúp em cảm thấy thoải mái hơn khi giải tỏa được nỗi lòng mình. Khi ấy, em sẽ có một câu trả lời cho rõ ràng để biết mình có nên tiếp tục nuôi dưỡng tình yêu ấy hay không? Em có thể cân nhắc điều này.
Chúc em mọi điều như ý!