Đang có người yêu mà vẫn thích mọi loại con trai khác?
Em tên U.,16 tuổi, em muốn hỏi một số vấn đề về tâm lý tình yêu của em.
Em đã yêu một người con trai, yêu rất nhiều nhưng em lại gần những người con trai khác lại hồi hộp khó tả cảm giác cứ muốn cho người đó chú ý đến mình. Hầu như người con trai nào em cũng có cảm giác đó, cái cảm giác mà em giống như cũng thích người đó vậy, em giống như là thích mọi loại con trai luôn.
Em không thể nào kìm chế cảm xúc của mình được, người con trai nào em cũng muốn được họ yêu và yêu họ. Em phải làm sau đây?

Chào em!
Chương trình hiểu rằng ở tuổi dậy thì, rất nhiều bạn, nam hoặc nữ đều muốn tạo được ấn tượng tốt đẹp với tất cả mọi người xung quanh vì vậy mà muốn gây sự chú ý, muốn mình trở nên nổi bật trong đám đông.
Có thể em tự tin về ngoại hình hay tự tin về cách nói chuyện của mình có thể để lại ấn tượng tốt trong mắt đối phương, nhất là với người khác giới. Song, trong độ tuổi của em, nhất là các bạn nữ thường dễ có sự ngộ nhận, thậm chí là “ảo tưởng” về khả năng của bản thân mình bởi vậy thường cố gắng để thể hiện bản thân mình. Tuy nhiên, với các bạn nam thì đó lại không phải là cách thu hút sự chú ý của họ nên các bạn nữ thường tự huyễn hoặc mình trong những suy nghĩ do chính mình tạo ra.
Giá trị của một con người là do bản sắc cá nhân hay cá tính, lòng tự trọng và cách cư xử của họ quyết định, đó cũng là yếu tố thu hút mọi người xung quanh và khiến họ coi trọng, nể phục mà không phải những điều hào nhoáng bề ngoài. Hiện tại, bản thân em đã có bạn trai, vì vậy có lẽ em cần ý thức và kiểm soát suy nghĩ, hành động của mình để mọi người tôn trọng em. Điều đó cũng nói lên sự chung thủy, nghiêm túc của em trong mối quan hệ tình cảm, đó cũng chính là yếu tố quyết định hạnh phúc của mỗi người.
Chúc em học tập tốt và giữ gìn sự tự trọng của bản thân mình!