Đang "tự sướng" thì anh trai vào và lỡ nẩy sinh quan hệ ngoài ý muốn...
Chào chuyên gia !
Em năm nay 13 tuổi (nữ). Chiều hôm qua thì em có thủ dâm trong khi thủ dâm thì anh trai (14 tuổi) của em mở cửa phòng, do em đang cực khoái với lại anh trai của em không kiềm chế được cảm xúc chúng em đã nảy sinh quan hệ ngoài ý muốn.
Bây giờ chúng em rất lo sợ, stress, tuy là chỉ quan hệ được vài phút nhưng anh của em đã xuất khá nhiều tinh, nhưng em không biết đã vào âm đạo hay chưa? Mong chuyên gia trả lời sớm và cho em 1 ý kiến nào đó.

Chào em!
Cửa sổ tình yêu chia sẻ những băn khoăn cùng em. Lúc này đây em đang cảm thấy vô cùng lo lắng sau sự việc em và anh trai chót có quan hệ tình duc do không kiềm chế được bản thân. Vậy đây là lần đầu tiên hay hai anh em đã thực hiện nhiều lần rồi? Em có suy nghĩ như thế nào khi hai anh em có hành vi quan hệ tình dục? Em có lo sợ bố mẹ sẽ biết điều này không?
Em gái thân mến, ở độ tuổi 13 của em đang ở trong giai đoạn tuổi dậy thì, sẽ có rất nhiều sự thay đổi về tâm sinh lý, đặc biệt có nhu cầu khám phá bản thân. Ham muốn tình dục tăng cao cũng khiến nhiều bạn gái tìm đến việc thủ dâm để thỏa mãn nhu cầu. Tuy nhiên thủ dâm thực sự phù hợp khi nó không gây ảnh hưởng đến người khác và thực hiện với tần suất vừa phải. Sự việc lần này em đã thực hiện ở nơi không kín đáo khiến anh trai bắt gặp và để sự việc xảy ra ngoài ý muốn. Có bao giờ em nghĩ nếu sự việc đã xảy ra một lần thì sẽ có lần hai không? Cả hai em còn quá trẻ và có thể những hành động này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến nhận thức, đạo đức và tương lai về sau.
Như em đã biết, anh em ruột có quan hệ tình dục được gọi là hành vi "loạn luân", điều này đi ngược với thuần phong mỹ tục, văn hóa, luân lý của con người. Vì thế dù lý do nào đi chăng nữa cũng rất khó được chấp nhận. Chưa kể khi quan hệ không an toàn có thể dẫn đến việc mang thai ngoài ý muốn, và việc mang thai cận huyết mang lại nhiều rủi ro dị tật nghiêm trọng. Quan hệ tình dục ở độ tuổi của em không được khuyến khích vì được xem là hành vi vi phạm pháp luật, dù người thực hiện là anh trai nhưng nếu một ai đó biết được và thông báo với cơ quan công an thì rất có thể anh của em sẽ bị chịu truy cứu trách nhiệm trước pháp luật. Vì vậy em cần nghiêm túc nhìn nhận lại hành động của mình để chấm dứt chuyện đó.
Em có thể trao đổi với anh trai của mình để cả hai anh em có sự thống nhất rõ ràng. Mọi chuyện đã xảy ra rồi và không có cách nào thay đổi, vì thế hai anh em có thể đành chấp nhận trong một phút thiếu kiểm soát đã không thể làm chủ. Nhưng cần mạnh mẽ dừng lại việc làm không đúng này. Có rất nhiều người sau này bị ám ảnh và không thể có hạnh phúc về sau vì những hành động bồng bột thời trẻ. Mong rằng hai em sẽ nghiêm túc nhìn nhận vấn đề này.
Về lo lắng của em trong việc không thể nhớ anh ấy có xuất tinh vào bên trong âm đạo của em hay không. Không biết em đã có hiện tượng kinh nguyệt chưa? Nếu em đã có thì khả năng có thai hoàn toàn có thể xảy ra em nhé. Cơ chế để có thai sẽ là sự tiếp xúc giữa trứng và tinh trùng, vậy nên nếu anh trai em xuất tinh vào âm đạo hoặc ở gần khu vực âm đạo mà tinh trùng có cơ hội đi vào bên trong thì khả năng có thai hoàn toàn có thể xảy ra. Vì em không nhớ nên chúng tôi không thể khẳng định được cho em. Để tránh thai em có thể sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp sau khi quan hệ không an toàn càng sớm càng tốt. Tuy nhiên thuốc tránh thai khẩn cấp không có hiệu quả tuyệt đối, dù sử dụng ngay sau thời điểm quan hệ hiệu quả cũng chỉ đạt 85%. Như vậy em vẫn cần theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và nếu có bất thường cần trao đổi với người lớn để tìm giải pháp phù hợp
Chương trình hi vọng em sẽ sáng suốt để nhìn nhận lại hành động của mình và sửa đổi không bao giờ để điều đó lặp lại nữa.
Chúc em mọi điều tốt lành