Dù quen 7 tháng, tình yêu vẫn không hề ít hơn 7 năm...
Hiện tại em có đang quen 1 cô gái chắc cũng tầm 7 tháng. Lúc mới quen cô gái đó em thật sự cũng không để ý tới cô ấy. Nhưng càng đi nhiều thì em cảm thấy tình cảm của em dành cho cô ấy nhiều hơn. Cô ấy cũng xác nhận với em là có tình cảm trai gái với em. Nhưng vấn đề là cố ấy đã có bạn trai bên việt nam quen được 7 năm. Người đó cũng khá tốt với cô ấy, nhưng không biết có phải xa mặt cách lòng không mà thỉnh thoảng cô ấy có tâm sự với em về chuyện tình cảm của 2 người.
Hiện tại cô gái đó đang về Việt Nam để gặp người bạn trai để xem cô ấy đang cần gì và từ ai. Không biết sao từ ngày cô ấy về Việt Nam em rất lo khi cô ấy qua đây em sẽ bị mất cô ấy. Mặt dù về số năm em có thể không bằng bạn nam kia nhưng em tình cảm của em dành cho bạn gái cũng không ít hơn. Em không biết là em nên tiếp tục kiên trì hay đành phải rút lui.
Em đang có dự định valentine sắp tới em sẽ thử ngỏ lời với cô ấy xem phản ứng và trả lời của cô ấy ra sao. Em mong chương trình cho em 1 ít lời khuyên.

Chào em!
Em đang quen biết với một cô gái được 7 tháng và em nhận thấy mình có tình cảm với cô gái đó, cô ấy cũng đã xác nhận là có tình cảm trai gái với em. Tuy nhiên cô ấy đã có bạn trai ở Việt Nam và hai người họ đã yêu nhau được 7 năm. Em băn khoăn không biết em nên kiên trì hay rút lui vì em có dự định là valentine sắp tới em sẽ thừ ngỏ lời xem phản ứng của cô ấy ra sao. Chúng tôi sẽ chia sẻ những tâm sự này với em.
Em ạ! Chúng ta sẽ khó có thể giải thích tại sao chúng ta yêu một người, chỉ đơn giản là những cảm xúc là điều có thể thay đổi. Tuy nhiên để mang ra so sánh tình cảm của ai với ai nhiều hơn thì khó ai có thể mang ra “cân đo, đong đếm” được đúng không em? Em không thể biết được một người bạn trai của cô ấy đã yêu cô ấy trong 7 năm, chờ đợi, hy sinh… hay tình cảm của họ ra sao để mà kết luận là tình cảm 7 tháng của mình không ít hơn được. Và có thể em cũng không nên bận tâm đến điều đó, chỉ có điều là hiện tại nếu cả hai người họ đang yêu xa mà vẫn hạnh phúc thì em xen vào sẽ trở thành người thứ 3 trong chuyện tình cảm này.
Vốn tình yêu không đủ chỗ cho 3 người cùng đồng hành. Vì thế sẽ có người phải chịu tổn thương và rời đi. Em thực sự nên cân nhắc, có thể vì những quan tâm của em nên cô ấy xác nhận là có tình cảm với em nhưng chưa chắc đối phương chấp nhận từ bỏ tình cảm 7 năm của cô ấy để đến với em. Tuy vậy nhưng không có gì là chắc chắn, bản thân em cảm thấy không đành lòng từ bỏ tình cảm thì em có quyền cho tình cảm của mình một cơ hội. Đó là quyết định nơi em.
Nhưng xét trên nhiều phương diện thì em thực sự cần cân nhắc, nếu em tán tỉnh cô ấy và cô ấy chấp nhận tình cảm của em thì có nghĩa là cô ấy không “chung thủy” với người cũ. Khi đó không ai dám chắc chắn rằng sau này hai em sẽ hạnh phúc và cô ấy không thay lòng đến với người thứ 3 nào khác cả. Còn nếu với cô ấy thì em chỉ là chút “rung động” nhất thời khi yêu xa và cô ấy cần người quan tâm thì cô ấy sẽ không đánh đổi từ bỏ tình yêu 7 năm của cô ấy đâu. Lúc đó em lại là người tổn thương khi không được đáp trả tình yêu. Tựu chung lại, trong trường hợp này thực sự khó để xác định là em nên làm hay không, vì người ngoài cuộc sẽ không thể biết rõ tình cảm ra sao bằng những người trong cuộc. Em hãy tự cân nhắc những mong muốn của bản thân để sau này không phải nói hai từ nếu như và khi đó có nhận được kết quả ra sao thì em cũng nên chấp nhận vì sự lựa chọn của mình em nhé.
Chúc em mọi điều tốt đẹp!