Đừng lầm tưởng khi tỏ tình nàng im lặng nghĩa là ĐỒNG Ý.
Em và bạn gái em quen biết nhau do được mai mối, đầu tiên là kết bạn trên zalo và hai đứa em đã nói chuyện rất nhiều, nói về cuộc sống tình yêu và công việc cũng như những gì trong quá khứ và sau môt thời gian nói chuyện nhiều trên zalo cảm thấy có gì đó hơi thích thích, rồi em đã chủ động hẹn gặp nhau một quán cà phê rồi cũng nói chuyện qua lại với nhau hỏi thăm này nọ. Đối với em em cảm thấy hơi thích thích nên em đã hẹn cô ấy ra ngoài công viên rồi ngỏ lời tìm hiểu và cô ấy không trả lời nhưng em có hỏi em chịu không cô ấy cứ im im và em cứ tưởng cô ấy đã đồng ý.
Nhưng có một điều đặc biệt là mỗi lần đi chơi với nhau cô ấy chỉ lo bấm điện thoại, dù đang ăn hay uống cà phê em cảm thấy bực bội lắm vì cô ấy không tôn trọng em nhưng nếu nói để nhắc nhở cô ấy thì có vẻ kỳ cục quá. Và em đã quyết định không nhắn tin cho cô ấy trong 1 tuần để thử xem cô ấy có nhắn tin cho mình hay không vì bình thường lúc nào em nhắn tin cho cô ấy hết. Rồi cuối cùng không có một tin nhắn nào cả.
Tính tới hôm nay là đúng một tuần. Em cũng nói rõ luôn em với cô ấy biết nhau khoảng 1 tháng rưỡi, em thì làm bên xây dựng còn cô ấy giáo viên tiểu học vì thời gian biết nhau chưa lâu nên em có thể nói vậy thôi. Mong chương trình giải đáp giùm em nhé là em có nên nhắn tin cho cô ấy nữa không cảm ơn chương trình nhé.
yêu, tình cảm, thực hiện kế hoạch, tình yêu, lý trí, cảm xúc, tình đơn phương, cửa sổ tình yêu
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Khi con người mong muốn sở hữu một cái gì đó mà không thể có nó thì chúng ta lại càng mong muốn làm tất cả mọi cách để có được nó. Đặc biệt trong tình yêu, cái gì càng không chắc có được càng khiến ta khao khát.
Tình yêu, không phải ai yêu ai rồi cũng sẽ được đáp lại. Có những mối tình rất đẹp nói về chuyện hai người yêu nhau say đắm. Lại có những mối tình chỉ đến từ một phía và người ta vẫn thường gọi đó là tình đơn phương. Tình đơn phương sẽ khiến cho người ta luôn nuôi cái hi vọng được người mà mình yêu thích đáp lại tình cảm, cho nên chúng ta sẽ luôn cố gắng để theo đuổi. Tuy nhiên, nếu như đã biết chắc chắn rằng dù có theo đuổi thì cũng chẳng thể nào có kết quả nhưng vẫn cố chấp không buông bỏ thì tự nhiên bản thân đang biến thứ tình cảm đó thành tình yêu mù quáng. Bởi thế khi yêu ai đó nên cân bằng giữa lý trí và cảm xúc.
Có thể tình cảm mà em dành cho người bạn gái hiện tại chưa thực sự sâu đậm và tình cảm đó cũng chưa đủ lớn để có thể gọi là tình yêu. Đây mới là khoảng thời gian tìm hiểu để cả hai có thêm sự hiểu biết về nhau và có những cảm nhận ban đầu rằng có hợp nhau hay không, có thể phát triển sang một mối quan hệ mới. Thời gian để hai em tìm hiểu tuy nó không nhiều, hơn một tháng nhưng nó cũng có thể nói lên được là mối quan hệ đó phát triển được đến đâu, nó dựa vào hành động mà họ đối với mình. Như em nhận thấy, khi quen em, cô gái đó có những biểu hiện nào là có tình cảm với em hay không?
Theo em nếu như cô ấy muốn nói chuyện với em thì điều gì lại khiến cô ấy không có sự chủ động trò chuyện với em? Một tuần em không nhắn tin, cô ấy cũng không chủ động nhắn hỏi thăm em. Rồi trong 1 tháng các em quen nhau cô ấy cũng chưa có một lần chủ động là người bắt chuyện với em trước. Em nói rằng em sẽ thử tình cảm của cô ấy trong vòng 1 tuần. Trước đó em đã có dự định cho tình huống nếu sau 1 tuần cô ấy cũng không nhắn tin với em thì em sẽ làm gì tiếp theo hay không? Nếu như em đã có dự định thì có thể thực hiện kế hoạch đó. Còn việc nhắn tin lại thì em mong muốn sẽ nhận được điều gì trong khi cô ấy cũng đã cho em thấy rõ tình cảm cô ấy dành cho em là gì? Liệu khi nhắn tin lại cô ấy vẫn có thái độ đó thì em nghĩ sao? Nếu như nhận thấy không có tiến triển trong mối quan hệ này thì em nên cân nhắc để cho bản thân cơ hội khác có lẽ sẽ tốt hơn
Chúc em sức khỏe và hạnh phúc!