Em có cảm nhận được "trái tim bên lề" của anh?
Em có thích một cô gái, em đã có cảm tình khi gặp cô ấy vào lần đầu tiên. Lần đầu em xin sdt cô ấy ko cho, nhưng khi em được một người bạn cho fb của cô ấy em đã có nt nói chuyện qua lại. Sau 1 nói chuyện cô ấy mới chiệu đi uống nước với em.
Không ngày nào là em không nhớ về cô ấy, mỗi lần đi với cô ấy tâm trạng em vui hẳn lên. Nhưng có vài đứa bạn nói là cô ấy đã có người yêu rồi nhưng không biết còn quen không. Em vào fb của cô ấy thì ko thấy tấm hình thân mật nào nhưng có vài stt tag vs anh chàng kia, còn fb của anh chàng ấy thì luôn có hình cô ấy. Bây giờ em không biết làm sao, em sợ ngại hỏi sự thật. Xin chuyên gia cho em biết rằng em có nên tiếp tục yêu đơn phương cô ấy ko?

Em trai thân mến!
Tôi hiểu em đang có những rung động yêu thương với cô gái này. Tuy nhiên sự tiếp xúc chỉ dừng lại ở mức tình bạn và em tìm hiểu thì biết cô ấy có một mối quan tâm đặc biệt khác rồi. Có thể tạm thời xem đây là tình yêu đơn phương. Ai đó từng nói tình yêu đơn phương là tình vĩ đại nhât, đẹp nhất và cũng là tình đau khổ nhất. Lúc này đây cô áy đang có sự quan tâm, chú ý đặc biệt tới một ai đó. Nhưng tình yêu hợp tan là chuyện rất thường thấy. Ai có thể nói trước được là tình cảm ấy sẽ vững bền và mình mãi là người bên lề. Nhận thấy khi cô ấy chưa kết hôn với ai đó thì cơ hội của tất cả các chàng trai là như nhau. Chỉ có điều là em có đủ mạnh mẽ để theo đuổi và nói ra tình cảm của mình hay không mà thôi.
Đối mặt với cảm giác yêu đơn phương cũng giống như khi mới vừa chia tay người yêu. Ngoại trừ một điều, ta cảm thấy đánh mất một thứ gì đó mà thực ra chưa từng thuộc về mình. Chẳng ai cấm đoán được tình yêu, yêu thì cứ yêu thôi, tỏ tình cũng được, không tỏ tình cũng được chỉ cần bản thân thấy ổn là được. Chờ đợi cũng được không chờ đợi cũng được nhưng khi trái tim chân thành thì sự chờ đợi chẳng bao giờ vô nghĩa đúng không nào. Chỉ cần cô ấy chưa đáp trả lời nói yêu của em thì việc nói ra tình cảm sẽ chẳng bao giờ muộn. Đừng đắn đo quá nhiều về việc cô ấy đã và đang yêu ai mà nghĩ rằng mình không thể.
Dẫu sao cuộc đời cũng là sự song hành của đau khổ và hạnh phúc. Em chấp nhận nó cho thấy em đã hạnh phúc hơn, trưởng thành hơn và đủ kiên cường để có một hạnh phúc tốt đẹp hơn trong tương lai tới đây.
Chúc em luôn sự tự tin và may mắn!