Em đã có quan hệ với bạn trai của chị rồi!
Em năm nay 20 tuổi, nói ngắn gọn là em đang yêu anh người yêu của chị em. Tụi em, anh, chị em và em cùng sống chung 1 nhà. Em và anh đó đã quan hệ với nhau, càng quan hệ thì em càng yêu anh đó hơn, nhưng anh đó thương chị em, lúc nào cũng nghĩ cho chị em và chắc anh đó chỉ xem em như sự lầm lỡ.
Còn em, càng ngày em lại càng lún xâu vào, em buồn lắm, buồn vì bản thân yếu kém này, buồn vì những chuyện đang xảy ra với em. Em không thể tâm sự chuyện này cùng ai. Em thấy người ta có chuyện buồn và nói ra được đó thật là hạnh phúc, ai cũng nói em cứ buồn hoài, nhìn giống như bị điên vậy, em điên thật rồi, em điên vì tất cả, vì sự giày vò em, vì tất cả.
quan hệ tình dục, lầm lỡ, giày vò, đau khổ, tổn thương, cướp, nhân cách, quan hệ bất chính, chia tay, cửa sổ tình yêu
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Em gái thân mến!
Ai đó đã từng nói rằng, tình yêu không có lỗi, nhưng vì yêu mà gây ảnh hưởng đến những người xung quanh thì chắc chắn tình yêu ấy đã là sai rồi. Bởi vì chúng ta đâu có thể sống chỉ có một mình hoặc là hai mình, mà còn có mối quan hệ mật thiết với bao người xung quanh ta nữa. Chính vì thế, không nên vì những phút yếu lòng mà quên béng đi những người xung quanh, vội vàng vứt bỏ tất cả để chạy theo một chữ tình.
Qua những dòng tâm sự của em, chúng tôi hiểu rằng bản thân em đang cảm thấy đau khổ và chịu sự dằn vặt rất nhiều trong lương tâm của mình. Có lẽ giây phút người đàn ông đó nói rõ tình cảm họ dành cho em là gì, tình cảm thực sự của họ là dành cho ai thì em mới chợt nhận ra sự lầm lỡ của mình. Em thấy buồn, buồn vì rốt cục bản thân không là gì trong trái tim người đàn ông kia, buồn khi không thể lên tiếng để bảo vệ tình yêu vì họ là người yêu của chị gái em, và đớn đau khi tự mình lại để bản thân yếu lòng, yêu người đàn ông của chị gái. Mọi thứ cứ ập đến trong suy nghĩ của em và dường như em không tìm thấy một hướng đi cho bản thân.
Em gái ạ! Cuộc đời mỗi người ai cũng có những sai lầm của tuổi trẻ. Nhưng nếu như bản thân đã nhận ra cái sai thì hãy mạnh mẽ để có thể sửa đổi nó và làm những điều có ích, để chuộc lại những sai lầm đó. Bởi thế, hãy mạnh mẽ và bình tâm để đối diện với vấn đề hiện tại em nhé!
Trước hết, nói về chuyện tình cảm giữa em và người đàn ông kia. Thẳng thắn mà nói, đây là một mối quan hệ sai trái, sai ngay từ khi em và anh ấy bắt đầu. Vậy nếu nó là sai trái thì em nên chấm dứt, nó sẽ khiến em đau nhưng ít nhất em thôi bị dày vò, bị ám ảnh là một tội đồ vì trót “cướp” người yêu của chị gái.  Hơn nữa, mối quan hệ này cứ tiếp tục tái diễn thì em cũng chẳng có một cái kết tốt đẹp cho tình yêu ấy. Vì người đàn ông kia không sẵn sàng đến với em. Rồi chị em sẽ đau đớn như thế nào? Bạn bè em, anh chị em em, gia đình em, mọi người có chấp nhận cho mối quan hệ này của em hay không? Bản thân em cũng thấy rằng tình cảm anh ấy không hề dành cho em mà cho chị gái của em vậy tại sao em cứ 'cố chấp" để lao vào mối quan hệ ấy để rồi nhận được sự đau đớn khôn nguôi
Như chúng tôi đã nói, chúng ta sống không chỉ có hai mình. Con người là giống loài sống theo tập thể cộng đồng, và một hành động của em có thể kéo theo hàng loạt hệ quả gây ảnh hưởng đến gia đình, đến mọi người xung quanh. Vậy nên, trước khi làm điều gì, hãy khựng lại một giây thôi để suy nghĩ: "Mình làm vậy có ảnh hưởng đến ai?". Đừng lấy nhân danh hai chữ "tình yêu", mà làm điều có lỗi với những người thân yêu của em rằng là, khi trái tim bắt đầu loạn nhịp, thì lý trí để đi đâu? Đừng luôn đổ tội cho tình yêu, và làm như mình chỉ là nạn nhân của nó. Tình yêu cao đẹp lắm, đừng kéo nó xuống để bao biện cho hành động ích kỷ của mình.
Vấn đề tiếp theo đó là nhân cách của người đàn ông em đang quen. Anh ta nói yêu chị em, thương chị em mà lại lén lút quan hệ tình dục với em. Em nghĩ sao về vấn đề này? Liệu họ đến với em vì tình yêu hay vì tình dục? Nếu như xét mối quan hệ giữa anh ta và chị em thì xem như chị gái em đang bị người tình phản bội, anh ta đang dối lừa chị gái em và là người đểu cáng. Vậy theo em một người đàn ông như thế có đáng để chị gái mình yêu thương và tin tưởng như thế hay không? Anh ta có thể dối chị em để quan hệ bất chính với em vậy có ai đảm bảo rằng anh ta sẽ chỉ quan hệ với hai chị em và không đoái hoài tới một người đàn bà khác? Dù anh ta đến với chị em hay đến với em thì liệu nhân cách một người đàn ông như thế có xứng đáng hay không? Có nên tin tưởng để gửi gắm cả cuộc đời mình cho họ? Cả hai chị em đều bị một người đàn ông lừa dối thì người thiệt thòi chỉ là chị em em, anh ta chẳng mất gì cả. Không ai dám chắc anh ta sẽ cưới một trong hai chị em em, một ngày nào đó người ta “no xôi chán chè”, thì tổn thương ai sẽ là người chịu đựng?
Có lẽ trong trường hợp này em nên sáng suốt hơn. Đừng vì tình yêu mà khiến cho bản thân thành người mù quáng, đừng vì sự ích kỷ trong bản thân mà đẩy cả hai chị em vào tình thế “nguy hiểm”.  Trước hết điều em cần làm đó là chấm dứt tình cảm với người đàn ông đó.  Làm điều đó là vì em và vì cả chị em. Tình yêu thì em có thể yêu người này người khác, em sẽ có cơ hội. Còn chị gái trong nhà thì em chỉ có duy nhất một người chị mà thôi. Đừng vì người không xứng đáng mà đánh mất đi người thân của mình. Ngoài ra, em có thể cân nhắc về việc "cảnh báo" cho chị gái mình xem xét lại nhân cách của người đàn ông đó xem có thực sự phù hợp để yêu hoặc xa hơn nữa là kết hôn hay không. Mạnh mẽ lên em gái.
Chúc em có nhiều niềm vui trong cuộc sống!