Em không thấy rung động với anh...
Tôi và cô ấy quen nhau cũng được hơn ba tháng rồi. Tôi năm nay 27 tuổi và cô ấy 25 tuổi. Chúng tôi thường xuyên liên lạc với nhau qua Facebook, hai đứa nói chuyện vui vẻ và cũng tương đối hợp nhau. Cô ấy là công nhân viên chức nhà nước còn tôi là nhân viên IT, chúng tôi ở cùng một huyện. Tôi và cô ấy cũng đã gặp nhau đôi ba lần, đến hôm nay tôi đã bày tỏ tình cảm của mình với cô ấy vì tôi nhận thấy trong thời gian vừa qua thực sự tôi đã yêu thương cô ấy rất nhiều. Tôi hiểu khá rõ về cô ấy còn cô ấy chỉ biết về tôi qua những lần nói chuyện.
Nhưng đáp lại cô ấy chỉ coi tôi là bạn và nói rằng em và anh nói chuyện cũng đã lâu nhưng em không thấy tình cảm có gì khác cả. Trong tôi hình bóng cô ấy lúc nào cũng hiện ra tôi thật sự rất yêu cô ấy nhưng cũng tôn trọng quyết định của cô ấy. Vì tôi không muốn người mình yêu phải khó xử. Bây giờ tôi không biết nên từ bỏ hay là tiếp tục theo đuổi. Tôi không muốn đánh mất đi tình yêu của mình.
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào bạn.
Tình yêu đơn phương là thứ tình cảm đến từ một phía, có thể là yêu thầm, yêu không dám nói ra nhưng cũng có lúc mạnh dạn để tỏ tình tuy nhiên tình cảm đó lại không được chấp nhận. Thứ tình yêu đơn phương thường mang đến cho con người ta cảm giác đau bùôn đến tột cùng. Chính vì thế không ai muốn đèo bòng tình yêu đó đến suốt cuộc đời.
Qua sự chia sẻ, chương trình hiểu rằng tâm trạng hiện giờ của bạn đang rất mông lung và cảm giác rất là buồn. Yêu một người rất đậm sâu thế mà người đó lại không thể cảm nhận được hết tình cảm ấy, không thể đáp lại lời yêu thương với bạn. Khi 1 ai đó từ chối tình cảm có rất nhiều nguyên nhân để lý giải, có thể vì họ không có cảm xúc thực sự, có thể vì họ đã có người yêu và cũng có thể vì thời gian quen nhau để nói lời yêu là quá ngắn cho nên họ sợ người tỏ tình không nghiêm túc, họ muốn có thêm thời gian để tìm hiểu. Sở dĩ có sự xác nhận nguyên nhân là để người tỏ tình có thể nhận rõ xem mối quan hệ đó liệu có cơ hội, có hy vọng mong manh nào đó để đến được với nhau hay không?
Bạn nói rằng, bạn và cô ấy quen nhau khoảng hơn 3 tháng, gặp nhau đôi 3 lần. Ngoài những lần gặp nhau như thế thì bạn và cô ấy có cơ hội trò chuyện hay nhắn tin cho nhau nhiều không? Nếu như cả hai đã có sự tìm hiểu về nhau ngoài 3 lần gặp gỡ đó thì có lẽ ít nhiều cả hai đủ để cảm nhận rõ tình cảm dành cho nhau là như thế nào. Với bạn thì có thể rất yêu, rất thương cô ấy nhưng với cô ấy thì lại hòan tòan khác. Cô ấy chia sẻ với bạn rằng nói chuyện bao lâu với bạn cô ấy vẫn không thấy tình cảm tiến triển và cô ấy chỉ xem bạn như 1 người bạn. Như vậy, cô ấy đã cho bạn 1 câu trả lời khá rõ ràng, bộc lộ những tâm tư và suy nghĩ trong lòng cô ấy.
Việc theo đuổi hay dừng lại phụ thuộc vào mong muốn của bạn. Bạn xem xét xem cô ấy là 1 người như thế nào? Có nguyên tắc hay không? Bạn có lòng tin rằng sẽ thay đổi được tình cảm trong cô ấy? Nếu bạn vẫn còn cảm giác khá mông lung và chưa thực sự muốn buông bạn có thể cho bản thân 1 thêm 1 khoảng thời gian nhất định để theo đuổi. Qua khoảng thời gian đó mà cô ấy vẫn có ý định đó thì bạn cần chấp nhận để buông bỏ. Bởi lẽ, khi người ta đã không có tình cảm với mình thì rất khó để có kết quả cho 1 mối quan hệ tốt đẹp.
Chúc bạn luôn may mắn!