Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em đang thích 1 người nhỏ hơn em 2 tuổi, bạn ấy là nam, là đồng nghiệp của em. Các bạn đồng nghiệp cũng nhiệt tình trêu chọc, gán ghép em và bạn ấy thành đôi, nói em thay đổi cách xưng hô, gọi bạn ấy là anh (tại em hay xưng chị). Em cũng có hỏi bạn ấy là từ nay gọi bạn ấy là anh nhé thì bạn ấy cũng đồng ý, nhưng chỉ em gọi bạn ấy là anh thôi còn bạn ấy vẫn gọi em là chị. Hai chúng em cũng nói chuyện cũng vui vẻ như đồng nghiệp thôi. Em muốn hỏi là em nên làm cách nào để bạn ấy cũng thích em như em thích bạn ấy và làm sao để biết được là bạn ấy có thích em hay không?

Chị chào em. Muốn chinh phục tình cảm của một người thì cần rất nhiều yếu tố: thời gian, những ấn tượng của người ấy về bản thân mình và đặc biệt phải chắc rằng người ấy chưa có “người thương”. Em cũng là một cô gái cũng bạo dạn thể hiện tình cảm đó chứ, còn muốn biết được người ta có rung động em hay không thì thời gian sẽ cho em câu trả lời cô gái nhé!
“Chinh phục” đồng nghiệp vừa có những lợi thế nhưng cũng có những sự bất tiện. Lợi thế đó là các em có nhiều cơ hội gần nhau hơn, em cũng có điều kiện để phát huy những thế mạnh của bản thân em, làm những gì tốt nhất có thể để tạo ấn tượng tốt đẹp của em trong mắt bạn ấy. Nhưng khi tất cả mọi người trong nơi làm việc biết về tình cảm của em, thì đôi khi có những lời trêu chọc, gán ghép thì cũng sẽ khiến cho bạn trai ấy cảm thấy ngại ngùng, bối rối. Hiện tại, em thì khá tự nhiên thoải mái với cách xưng hô mới, nhưng với bạn ấy thì vẫn rụt rè và bạn vẫn lựa chọn phương án an toàn với cách xưng hô như cũ.
Có nhiều người kín kẽ họ cũng không thích chia sẻ chuyện đời tư của bản thân với mọi người đâu em. Vậy nên, em cũng đã chắc về việc bạn ấy đã có ai chưa? Và mỗi người cũng sẽ có một “gu” người yêu lí tưởng, mà em cũng chưa thể biết được bạn ấy thích một cô bạn gái như thế nào? Trước mắt, em cứ trò chuyện vui vẻ với bạn ấy, tạo sự gần gũi, thân thiện, cởi mở. Còn người ta có rung động hay không thì chỉ bạn ấy mới là người có câu trả lời rõ nhất.
Tình cảm nơi công sở cũng là đề tài khá phổ biến từ trước đến nay. Nhưng mọi thứ cũng nên dừng ở mức độ chừng mực để tránh cho cả hai phải cảm thấy e ngại em nhé. Đây là nơi làm việc, vì thế công việc cũng cần được đặt lên trên hết. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn chúc em mọi việc thuận lợi!