Em thích "nó" cực còn "nó" thì ghét em nên từ chối đến 5 lần rồi.
Em có thích một người bạn cùng lớp em. Em và bạn đó có 2 năm là bạn cùng bạn của nhau. Năm đầu là năm học lớp 7, lúc này em không thích bạn ấy, em thích một bạn khác lớp. Thời gian này, hai đứa em ngồi với nhau mà tối ngày cứ cãi nhau hoài. Nó luôn khó chịu với em, trong giờ học em quay xuống giỡn với bạn trai khác, nó la làng lên rồi méc cô.
Thời gian trôi qua, em cũng không còn thích bạn nam khác lớp kia. Đến năm học lớp 8, lúc này em với bạn ấy lại ngồi chung bàn, 2 đứa cũng như năm trước, cứ cãi nhau mãi. Lúc này em cũng nhận ra mình thích nó thiệt rồi. Ngồi chung được gần 1 tháng thì bọn em xảy ra một đợt cãi nhau lớn. Lúc đó kiểm tra toán, nó kêu em học phần kia, mà em thì ngu toán, em nghĩ phần đó không có trong kiểm tra nên cũng không học. Ra trước lớp ngồi giỡn, ngờ đâu kiểm tra lại cho câu đó, nó giận em luôn. Em thì ngang bướng lắm, biết mình sai nhưng không xin lỗi.
Em thấy nó giận lâu quá nên đi xin lỗi nó, nó cũng bình thường lại với em. Nhưng hai đứa em như nước với lửa, hòa rồi lại cãi tiếp. Lần này em kêu nó đi chỗ khác ngồi luôn đi. Cái nó chuyển chỗ khác ngồi, nó chuyển xuống bàn cuối ngồi, lúc này nó ngồi kế một bạn nữ. Cuối cùng em chịu không nổi nên tỏ tình với nó. Lúc đó em đâu dám đứng trước mặt nó nói đâu, em chỉ nhắn tin cho nó. Em biết nó không thích em, nhưng em vẫn nói với nó, kết quả nó chặn em luôn. Sau đó em làm một số chuyện cực kì có lỗi với nó luôn, làm nó ghét em, nó cực kì ghét em. Cũng lúc đó bạn nữ cùng bàn với nó tỏ tình với nó, nó đồng ý. Lúc đó em cực ghét bạn nữ đó luôn. Bạn nữ đó với em cũng tính là thân, cả lớp điều biết em thích bạn nam đó, nhưng nó lại đi tỏ tình với người em thích.
Hai đứa quen nhau gần 1 tháng thì chia tay. Em cũng còn tình cảm với bạn nam đó, em vẫn dặn lòng là không được thích nó nữa, nhưng em không làm được. Em thì càng ngày càng thích nó, còn nó thì càng ngày càng ghét em. Mãi cho đến năm lớp 9 em tỏ tình với nó gần như là 5 lần, 4 lần nhắn tin, còn 1 lần là viết thư gửi cho nó, lần nào cũng vậy, nó không trả lời, em không biết là có nên tiếp tục thích nó nữa không.

Cô chào cháu. Cháu cũng là một cô bé khá mạnh dạn vì hết lần này đến lần khác tỏ tình bạn nam cùng lớp. Mặc dù biết rằng bạn ấy không dành tình cảm cho cháu nhưng cháu vẫn rất kiên trì thổ lộ. Các cô chú chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn rất cảm ơn cháu đã tin tưởng và gửi thư về chương trình.
Cháu gái à. Tình cảm tuổi học trò cũng ẩm ương như thời tiết khi đổi mùa vậy, lúc nắng lúc mưa, lúc thì thích người ấy ơi là thích, xong rồi một thời gian là lại chán ngay, giống như tình cảm của cháu dành cho bạn trai khác lớp ngày trước và cũng giống với tình cảm crush của cháu với cô bạn thân chơi cùng cháu đấy. Cứ tưởng là thích thật rồi, nhưng hóa ra là không phải, mà chỉ là cảm xúc nhất thời thôi. Cháu đang tỏ ra rất kiên trì với người bạn nam này, nhưng cháu có chắc khi cháu được bạn ấy thích lại rồi thì tình cảm ấy sẽ bền lâu không, hay được vài ba bữa lại cãi cọ, rồi lại chia tay. Chưa kể đến việc các cháu có tình cảm với nhau mà bố mẹ, thầy cô biết được thì có khi sẽ gay go đấy.
Những lí do ở trên cũng đủ để cháu dừng lại thứ tình cảm này rồi, chưa kể đến hiện tại cháu mới chỉ đang đơn phương thích bạn ấy thôi và bạn ấy cũng không có chút nào tình cảm với cháu, hay nói cách khác là không ưa cháu, thể hiện ra mặt luôn. Nếu cứ tiếp tục bày tỏ tình cảm với người ta thì cháu cũng đang tự đánh mất đi giá trị của bản thân cháu. Mặt khác, cháu vẫn đang trong giai đoạn cần ưu tiên cho việc học, và chắc chắn bạn ấy cũng vậy. Vướng vào chuyện tình cảm thì tâm trí nào dành cho việc học bây giờ.
Nhìn lại những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường trôi qua nhanh lắm cháu ạ. Cháu mới học lớp 7 mà giờ đã thoắt lên lớp 9 rồi. Cháu còn phải đứng trước sự lựa chọn khối học cho 3 năm học cấp III, rồi còn xác định sẽ thi vào Đại học nào, lựa chọn ngành nghề nào. Vậy nên, đừng bày tỏ thêm tình cảm nữa cháu nhé, tránh việc hết lần này đến lần khác bị hụt hẫng, thất vọng.
Lời cuối, cô chúc cháu học tốt, luôn vui vẻ và có được những người bạn tốt trong cuộc sống!