Gia đình trục trặc, đi cặp bồ với “Chí Phèo” và cái kết "đắng"...
Xin chào cửa sổ tình yêu, tôi có 1 vài câu hỏi gửi chương trình, và nhờ chương trình cho tôi 1 lời khuyên:
Mấy năm trước đây, hạnh phúc gia đình tôi có nhiều trục trặc, dường như không thể hàn gắn, và tôi đã không giữ được mình, tôi có làm quen với 1 người chưa có gia đình và kém tôi 5t, khoảng thời gian đó tôi đã yêu người ta và có mối quan hệ ngoài luồng, anh ta cũng yêu tôi, cũng hứa hẹn sẽ mang hạnh phúc đến cho tôi, nhưng tôi không thể bỏ gia đình mình, tôi đã chủ động chia tay nhưng anh ta không đồng ý, gọi điện, nhắn tin nhiều cho tôi, thậm chí đe doạ tôi.
Hơn 1 năm nay anh ta liên tục làm phiền tôi, thậm chí anh ta còn đe doạ sẽ đến tận nhà gặp chồng con tôi, giờ tôi hoang mang, không biết phải làm gì, mong chương trình giúp tôi giải quyết việc này như thế nào, tôi khủng hoảng tinh thần, và giờ đang bế tắc không suy nghĩ được gì! Hãy giúp tôi

Bạn thân mến,
Chúng tôi hiểu cảm giác của bạn lúc này khi phải đối mặt với những thủ đoạn của người tình khi anh ta không muốn chia tay và tìm mọi cách để gây khó dễ cho cuộc sống, dọa nạt bạn. Chúng tôi sẽ cùng bạn chia sẻ về vấn đề này.
Trong cuộc sống, đặc biệt là cuộc sống hôn nhân sẽ không thể tránh khỏi những lúc chán nản, mệt mỏi, vợ chồng không tìm được tiếng nói chung dẫn tới có những hành động sai lầm. Nhưng quan trọng là chúng ta hiểu ra được giá trị, ý nghĩa của gia đình và biết dừng lại để sửa sai. Bạn là một trong những người đã dũng cảm làm được điều đó. Khi gia đình gặp rất nhiều trục trặc, tưởng chừng không thể hàn gắn được bạn đã có một mối quan hệ yêu đương khác ngoài vợ, ngoài chồng, khi nhận ra mình không thể bỏ gia đình, đề nghị chia tay nhưng người tình lại không đồng ý, liên tục làm phiền và đe dọa sẽ đến gặp chồng con bạn. Tình cảm của bạn dành cho anh ta hiện tại là gì? Bạn đã từng chia sẻ vấn đề này với chồng hoặc bạn bè những người thân thiết của bạn? Bạn đã từng thử biện pháp nào cho vấn đề này? Theo bạn nghĩ, anh ta làm vậy là do không thể dứt được tình cảm với bạn hay còn có mục đích nào khác?
Lúc này, bạn không nên quá lo lắng, sợ hãi, mà cần phải giữ bình tĩnh để tìm cách giải quyết. Hãy cứ đường hoàng đi gặp và nói chuyện với anh ta (tránh gặp ở những nơi vắng người, buổi tối để đảm bảo an toàn…), nhẹ nhàng giải thích cho anh ta hiểu rằng một khi hai người không thể đến được với nhau thì hãy giải thoát cho nhau, bạn cũng đã có gia đình, anh ta vẫn còn trẻ tương lai còn rộng mở, cơ hội còn rất nhiều. Anh ta càng níu kéo thì càng làm cho hai người thêm khó xử và càng làm cho mối quan hệ trở nên tồi tệ.
Nếu anh ta muốn làm những việc không hay ảnh hưởng đến danh dự và nhân phẩm của bạn thì anh ta sẽ được những gì? Sự hả giận vì được trả thù khi bị người yêu nói lời chia tay? Hay là anh ta sẽ cảm thấy vui khi chuyện riêng tư của hai người, bí mật của bạn gái bị bàn dân thiên hạ biết đến để bạn không thể quay về bên gia đình được nữa? Bạn cũng nên tỏ thái độ cương quyết không gặp gỡ và sẵn sàng cho anh ta nói chuyện này với chồng mình, thể hiện bạn không sợ lời đe dọa này. Ngoài ra, nếu có thể, hãy nói cho bạn bè thân thiết biết chuyện để tìm cách đối phó. Và sẵn sàng trình báo hành vi "tống tình" của anh ta tới các cơ quan thực thi pháp luật hoặc đoàn thể cơ quan nơi anh ta sinh sống, làm việc, học tập để nhờ họ tìm biện pháp ngăn chặn hành vi và bảo vệ cho bạn.
Sau tất cả, bạn nghĩ sao về việc mình sẽ dũng cảm nói thật với chồng về những sai lầm của mình. Chắc hẳn bạn cũng sẽ lường trước được khi nói sự thật cho chồng thì chuyện sẽ ra sao rồi, bởi có lẽ bạn là người hiểu rõ hơn ai hết về tính cách của bạn đời. Nếu bạn đã chuẩn bị thật kỹ cho việc đối mặt  với chồng khi nói ra sự thật, thì ngay bây giờ hãy thành thật chia sẻ với anh ấy để có hướng đi rõ ràng hơn cho bạn chứ sống trong "sợ hãi" như hiện tại không phải là một giải pháp đúng đắn đâu bạn
Chúc bạn luôn hạnh phúc!