Hết công việc là hết...giao lưu nha anh!
Em chào anh chị.
Em có gặp cô gái này trong đám cưới của anh bạn em trong đội bê tráp và em có bắt cặp với cô ấy trong đội, cô ấy ít tuổi hơn em khoảng 6 tuổi. Em có hỏi và lấy được số điện thoại của cô ấy, hỏi ra thì em biết cô ấy đang làm một chuyên ngành mà em thấy rằng chuyên ngành cô ấy đang làm sẽ bổ trợ rất tốt cho công việc của em sau này, nên em có ý định muốn thuê cô ấy hướng dẫn giúp em một tay, dù rằng kể từ thời điểm gặp cô ấy ở đám cưới và biết cô ấy làm đúng chuyên ngành mà em cần đó, hơn 1 năm em đã không nhắn tin hay điện thoại hỏi han vì em biết kiểu gì cũng gặp lại cô ấy.
Và thật sự chúng em đã gặp lại khi em thuê cô ấy bổ trợ cho công việc hơn 1 tháng. Quá trình đó em cũng có một chút cảm mến cô ấy nhưng không đi quá giới hạn và em cũng biết chỉ trong giới hạn bạn bè. Trong quá trình làm việc học hỏi chúng em không hề có chút xích mích hay tranh luận nào thậm chí vẫn trao đổi tin nhắn như bình thường. Đến buổi cuối cùng hết hợp đồng, em có nhắn tin với cô ấy rằng em sẽ nhớ cô ấy nhiều lắm đấy và em có hứa với cô ấy là em sẽ phấn đấu để trở nên tốt hơn đúng với những gì em hứa với cô ấy.
Vậy là kể từ thời điểm em nhắn tin nhắn đó, cô ấy không còn nhắn tin lại với em dù em có gửi rất nhiều tin nhắn quan tâm hỏi han cả cuộc sống lẫn công việc, thậm chí em gọi điện hỏi thăm cũng không bắt máy, thiết nghĩ bạn bè quan tâm hỏi han có gì là sai. Hoặc nếu ghét em thì có thể hủy kết bạn facebook hoặc chặn cuộc gọi điện thoại, việc gì phải lảng tránh như vậy. Em thấy khó hiểu quá. Cô gái này tính tình chân quê thật thà. Em và cô ấy rất hợp tuổi nhau nhưng em vẫn không hiểu nổi tại sao cô ấy lại như vậy.
Chuyên gia có cách nào gỡ rối giúp em không em phải làm sao để trở lại làm bạn với cô ấy. Em xin chân thành cảm ơn.
theo đuổi tính yêu, lảng tránh, từ chối tình cảm, không thích giao lưu, khó hiểu
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chị chào em. Em đang cảm thấy rất khó hiểu về thái độ của bạn gái đối với em. Mặc dù hai em đã có “duyên” gặp gỡ và làm việc cùng nhau, nhưng khi em muốn phát triển mối quan hệ này thì bạn gái lại có những biểu hiện không đáp trả, thể hiện bằng việc em gọi điện cũng không bắt máy. Về phía em thì có cảm tình với người con gái ấy, còn bạn gái thì em vẫn không hiểu tại sao lại như vậy. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được những rối bời trong lòng em.
Bằng cảm nhận của em, em nói rằng quãng thời gian làm việc 1 tháng, giữa em và cô ấy không xảy ra vấn đề gì như xích mích hay tranh luận trong công việc. Nhưng với một người con gái, quãng thời gian ấy cũng đủ để người ta cảm nhận được phần nào đó tính cách, con người của em. Nếu như người ta quý mến hoặc ít nhất muốn giữ liên lạc với em thì bạn gái sẽ có hành động đáp trả lại với em. Còn ở đây thì hoàn toàn ngược lại, sau khi kết thúc công việc, bạn ấy cũng không muốn liên lạc với em nữa, chị cho rằng nếu tinh ý thì em cũng đã có được câu trả lời rồi.
Bạn gái có thể chân quê thật thà, hai em có thể hợp tuổi, nhưng đó không phải là những yếu tố để đưa hai người xích lại với nhau. Hơn hết, đó phải là sự rung động từ trái tim đến trái tim. Trong khi đó, biết đâu cô gái ấy cũng đã có bạn trai rồi hoặc em cũng không phải là mẫu bạn trai của cô ấy. Em muốn làm bạn mà người ta không muốn, thì em cũng đừng nên làm phiền bạn gái nữa em à. Nếu các em đủ duyên với nhau thì hai người sẽ có cơ hội để gặp lại. Còn không thì em cũng không nên nuối tiếc quá người con gái này.
Đừng trách người ta vì sao lại lảng tránh em. Ai cũng đều có lý do của riêng mình, vậy nên em hãy tôn trọng những gì mà cô gái ấy thể hiện. Rồi em cũng sẽ gặp được người mà em thực lòng thương yêu. Chúc em luôn hạnh phúc và thành công trong công việc!