Hoang mang khi biết bạn thân đã từng “cọ xát” với mèo.
Em muốn hỏi bác sĩ về 1 chuyện này ạ. Em thấy kì quặc và hơi ghê tởm bạn em.
Cậu ấy là bạn thân của em nên hầu như đều kể mọi chuyện, tâm sự với em. Có một chuyện bạn ấy vừa rồi mới kể vì bảo là để trong lòng thấy day dứt và khó chịu. Chuyện là hồi đó bạn ấy học cấp 2 và đã dậy thì. Bạn bảo hay có những ham muốn rất lạ. Lúc đó nhà bạn có con mèo con bị mất mẹ, bạn ấy rất thương nó và hay chơi với nó. Có lần mùa đông bạn ấy cho nó vào trong người ủ ấm, con mèo thấy ti bạn ấy tưởng là của mẹ nên mút sữa. Bạn ấy kêu lúc đầu hơi sợ nhưng bạn ấy lại rất thích. Hơn thế nữa bạn ấy còn cho nó xuống vùng kín và con mèo con mút cả dịch huyết trắng nữa.
Em nghe thấy ghê sợ và không muốn chơi với bạn ấy nữa. Bạn ấy kêu lúc cho mèo vào vùng kín nó đã cắn hơi mạnh và thấy có chảy máu. Bạn hỏi em có phải bị rách màng trinh không nhưng em không biết cái đó như thế nào để trả lời. Bạn nghĩ lại thấy sợ bản thân quá vì sao lại làm thế? Bạn sợ sau này lấy chồng nếu mà mất trinh thì sẽ không biết phải làm gì, giải thích thế nào? Bạn bảo chỉ có em là bạn thân nên mới dám kể. Em băn khoăn quá. Bạn kêu giờ bạn không như thế nữa?
Bạn em có vấn đề về tâm lý hay sinh lý gì không ạ? Em có nên chơi với bạn ấy nữa không? Em cảm ơn bác sĩ nhiều.
tuổi dậy thì, tình bạn, nhu cầu tình dục, hoang mang, băn khoăn, tình dục với đồng vật, cửa sổ tình yêu
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Có lẽ bất cứ ai cũng sẽ rất “sốc” nếu biết có người bên cạnh mình có sự cọ xát hay có quan hệ tình dục không phải với người mà là với động vật bởi nhiều người thường có suy nghĩ rằng đó là sự lệch lạc, thậm chí cho rằng đó là bệnh hoạn. Vì vậy lúc này em đang cảm thấy hoang mang, vừa không biết nên cư xử như thế nào với bạn của mình.
Em thân mến, hành vi cọ xát hay giao hợp với động vật được gọi là loạn dục với động vật hay còn gọi là ái thú, tức là thỏa mãn tình dục bằng cách quan hệ với động vật. Lý giải về những hành vi này, các nhà khoa học gọi tên đó là sự lệch lạc tình dục (tiếng anh: Paraphilia). Đây là một bệnh liên quan đến hành vi tình dục bất thường, người bệnh cũng không thể lý giải được tại sao mình thích và cũng rất khó để kiềm chế ham muốn của bản thân nếu như có nhu cầu. Tiếp tục hay từ bỏ được việc loạn dục với động vật sẽ phụ thuộc rất nhiều vào ý chí, sự quyết tâm của người đó hoặc có sự can thiệp tâm lý từ người có chuyên môn.
Không biết ở bạn của em, việc em ấy cho mèo kích thích vào những vị trí nhạy cảm trên cơ thể mình có diễn ra thường xuyên không hay chỉ một lần duy nhất đó? Hiện nay, bạn ấy có còn ham muốn như vậy nữa không? Qua những điều em chia sẻ, chương trình nhận thấy rằng bản thân của bạn em cũng nhận thức được việc làm của mình là không đúng, là lệch lạc nên cũng cảm thấy xấu hổ, day dứt. Việc bạn ấy quyết định chia sẻ với em là một sự can đảm, có lẽ để bản thân cảm thấy được giải tỏa, nhẹ nhõm hơn phần nào. Đồng thời cũng cho thấy rằng bạn ấy rất tin tưởng em nên mới nói ra việc này dù biết không dễ để hiểu, thông cảm và chấp nhận.
Tuy nhiên, nếu như hiện tại bạn của em không tiếp tục các hành vi đó nữa và cũng không có ham muốn như vậy thì bạn em không mắc chứng ái thú em nhé. Em đừng quá lo lắng. Ở tuổi dậy thì, do hooc – môn giới tính phát triển mạnh mẽ nên có ham muốn tình dục và tò mò, muốn khám phá về “chuyện người lớn” nên mới làm như vậy chỉ để thỏa mãn tâm lý lúc đó mà không thể nghĩ xa hơn rằng đó là vấn đề và mọi người có thể có cái nhìn không tốt về mình.  Song, đó không phải là bệnh lý hay có vấn đề về tâm lý mà chỉ đơn giải là sự tò mò, muốn khám phá mà thôi.
Về việc bạn em đang lo lắng mình có thể không còn màng trinh. Em thân mến, màng trinh là một màng mỏng, cách cửa âm đạo khoảng 2 – 3cm. Nếu như không có sự thâm nhập vào sâu bên trong mà chỉ cọ xát bên ngoài thì không bị rách mà có thể là máu là do vết cào xước hay cắn của con mèo để lại. Tuy nhiên, vì bạn em cũng không chắc chắn về cảm nhận của mình vì vậy cũng chưa thể kết luận được màng trinh vẫn nguyên vẹn hay đã bị rách. Em có thể nói với bạn rằng tìm hiểu cách tự kiểm tra màng trinh hay đến cơ sở y tế để bác sĩ kiểm tra giúp. Màng trinh chỉ là một bộ phận sinh học trong cơ thể của con gái, vì vậy không để lấy yếu tố sinh học để đánh giá tính cách, nhân phẩm của một con người được. Nếu một người đàn ông thực sự yêu ta, họ sẽ yêu tất cả những gì thuộc về con người của mình, yêu tính cách của mình và quan trọng là cách cư xử của mình đối với mọi người xung quanh như thế nào mà không phải chỉ quan tâm xem bạn gái/vợ mình có còn mang trinh hay không. Vì vậy, em chia sẻ với bạn điều này để bạn có suy nghĩ khách quan, tích cực nhất.
Em thân mến, sự việc của bạn em có lẽ không phải là bệnh lý mà chỉ đơn giản là sự tò mò, bồng bột nhất thời của tuổi dậy thì mà thôi. Khi bạn quyết định lấy can đảm để chia sẻ với em điều này cho thấy rằng bạn thật sự rất tin tưởng và coi trọng em vì vậy hãy phân tích cho bạn hiểu và an ủi để bạn không day dứt về việc làm của mình nữa. Sự việc đã qua hãy cho nó qua, quan trọng là không để nó lặp lại nữa.
Mong rằng sự việc này sẽ không làm ảnh hưởng đến tình bạn của hai em!