Khi crush là một người có sở thích "rắc thính lung tung"
Em nhờ chương trình tư vấn giúp em ạ!
Bạn nam ấy sau khi làm quen cũng có tương tác với em. Nhưng 1 ngày em phát hiện bạn ấy không những chỉ thả thính em mà còn nhiều bạn khác. Em có hỏi thì bạn ấy bảo chỉ là vui thôi. Em có nên tiếp tục crush một bạn có thể nói là đa tình thế không ạ?

Chị chào em. Giữa cuộc sống bao nhiêu người như thế này, nhưng không phải ai chúng ta cũng có thể rung động được. Tình cảm xuất phát từ trái tim và cũng thật khó có thể lí giải được tại sao chúng ta lại thích người này chứ không phải là người khác. Hiện tại, em đang crush một người, và một tín hiệu tích cực là người ấy cũng có tương tác lại với em. Nhưng đến một ngày em lại phát hiện ra người ấy lại “thả thính” nhiều người khác nữa. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được nỗi thất vọng trong lòng em.
Với tình yêu đơn phương, chỉ cần người ấy để ý, quan tâm tới đã là một niềm vui rất khó tả rồi. Nhưng niềm vui ấy chưa được lâu thì em lại phải đối diện với sự lo lắng khác. Và có lẽ em cũng đã có những cơ sở để em khẳng định thông tin em có được là đúng. Bản thân em cảm thấy thất vọng lắm đúng không? Yêu đơn phương là vậy em ạ, mình cũng chẳng có quyền gì để đòi hỏi, trách cứ người ta, và người ta cũng đang độc thân nên người ấy có quyền lựa chọn người phù hợp. Nhưng nếu như cứ đi thả thính, bông đùa, gieo hi vọng cho hết người nọ đến người kia, thì chẳng phải người ấy chỉ đang coi tình yêu như một trò chơi và không có sự chân thành, nghiêm túc với những người khác.
Câu trả lời “để vui thôi” để thấy rằng bạn ấy chỉ để ý đến cảm xúc của bạn mà chưa nghĩ đến cảm xúc của những người khác. Vậy theo em, em có thể cũng chỉ là thứ giúp bạn "vui" mà thôi? Và nếu như các em tiến tới với nhau thì sau này em có chấp nhận người mình yêu là người chuyên đi rắc thính lung tung. Những thứ thuộc về tình cảm thì không nên coi đó như một trò đùa, trò tiêu khiển em ạ. Tuy nhiên, nếu như bạn ấy có hứa hẹn và có sửa đổi thì em cũng có thể cho người ấy cơ hội xem sao. Nhưng nếu em vẫn cảm thấy bất an, không đủ tin tưởng thì em cũng không nên tự đưa bản thân vào thế khó xử em ạ.
Khi người ta thương yêu em thực lòng thì sẽ biết trân trọng em. Và em cũng chỉ nên dành tình yêu cho người xứng đáng với tình cảm chân thành của em. Chúc em đủ tỉnh táo, sáng suốt để xác định lại chuyện tình cảm của bản thân em nhé!