Khi nàng "cầm cưa"...
Chào chuyên gia, em là nữ năm nay 23 tuổi, em và bạn ấy quen nhau qua một người bạn chung, cũng biết nhau khoảng gần 3 năm, có đi chơi, đi ăn chung với nhóm.
Tết năm nay bạn ấy có theo người bạn chung lên nhà em chơi. Hôm 2/3 em có kết bạn zalo và nhắn tin tỏ tình với bạn ấy. Bạn ấy khá bất ngờ nói cho thời gian để bạn ấy suy nghĩ, em đồng ý và nói em đợi câu trả lời từ bạn ấy. Từ hôm đó đến nay ngày 25/3 em không nhắn tin cho bạn ấy và bạn ấy cũng không liên hệ gì với em.
Cho em hỏi đây có phải là cách từ chối của bạn ấy không và em nên làm gì, cứ tiếp tục im lặng thì em thấy rất khó chịu, chủ động liên hệ thì em rất ngại. Cảm ơn chuyên gia rất nhiều.
tỏ tình, yêu, cửa sổ tình yêu, tình cảm, bối rối, chinh phục
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Có lẽ hiện tại trong em là trạng thái hồi hộp, bồn chồn, lo lắng sau khi tỏ tình. Cảm giác ấy khiến em chỉ muốn hỏi bạn ấy thật nhanh để nhận được kết quả. Tuy nhiên, không nên nóng vội. Nóng vội lúc này là điều không nên. Hãy thư giãn và chờ đợi vì ít ra, em cũng đã dũng cảm nói ra tình cảm với bạn ấy.
Em chia sẻ rằng em và bạn ấy biết nhau đã 3 năm, có đi chơi, đi ăn chung cùng cả nhóm, tuy nhiên đến 2/3 em mới kết bạn zalo với bạn ấy, vậy hai em hiểu biết về tính cách, sở thích nhau như thế nào? Em có cảm nhận gì cảm tình của bạn ấy đối với em?
Bạn ấy bất ngờ về lời tỏ tình của em, bạn ấy chưa thể khẳng định và muốn kiểm nghiệm thêm về tình cảm của mình – điều đó là rất hợp lý. Đồng thời khi bạn ấy đã đề nghị em cho thêm thời gian suy nghĩ có thể là bạn ấy muốn hiểu em hơn, muốn xem em có thực sự thật lòng với bạn ấy không. Vậy bạn ấy có đưa ra thời gian bạn ấy cần suy nghĩ không? Khi nào bạn ấy sẽ trả lời em?
Em thân mến, hãy bình tĩnh chờ đến khi bạn ấy đưa ra câu trả lời. Nhưng nhớ rằng thời gian chờ đợi là có giới hạn chứ không phải là “thời gian cao su”. Trong những lúc chờ đợi như này thì em vẫn có thể  trò chuyện với bạn ấy như trước kia chứ không nên “tự dưng biến mất, bặt vô âm tín”. Nhưng tốt hơn hết là chỉ nên trò chuyện thông thường như trước và không đặt thêm bất cứ áp lực nào lên bạn ấy với vấn đề “câu trả lời”. Hãy để cả hai được vui vẻ và thoải mái, như vậy bạn ấy cũng sẽ có ấn tượng tốt hơn về em cũng như tinh thần tốt hơn, sáng suốt hơn khi đưa ra câu trả lời của mình.
Thêm nữa, niềm vui sẽ đến với em khi bạn ấy gật đầu đồng ý nhưng nếu bị từ chối thì cũng đừng quá buồn nhé. Lên sẵn dây cót tinh thần là điều cần thiết giúp em tránh được những phản ứng thái quá, tiêu cực khi không được đáp lại tình cảm. Tình cảm là điều vô cùng đẹp đẽ, em đã dũng cảm bày tỏ tình cảm của mình thế nên dù bạn ấy đồng ý hay từ chối cũng không có gì phải hối tiếc. Dù cho em có nhận được tình cảm từ bạn ấy hay không thì hãy cư xử thật đẹp để hình ảnh của mình luôn được tôn trọng trong mắt bạn ấy nhé.
Chúc em may mắn!