Khó chịu khi mình không phải bạn thân duy nhất.
Em chào chương trình ạ.
Em có quen hai bạn nam, đối với em thì em cảm thấy rất thân thiết. Có đôi khi em thấy rất sợ, kiểu sợ cái tình cảm gắn bó ấy sẽ bỗng dưng biến mất. Với lại em cảm thấy không vui chút nào khi mà hai bạn ấy chơi thân với những người con gái khác. Anh chị chỉ giúp em cách có thể nghĩ tích cực hơn, sống một cách bớt ích kỉ hơn và được các bạn yêu mến hơn được không ạ?
chơi thân, bạn khác giới, ghen tỵ, không phải duy nhất
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Em thân mến! Em đang mong muốn làm sao khắc phục được tính cách ích kỉ của bản thân, có suy nghĩ tích cực và được các bạn yêu mến. Khi chúng ta có những suy nghĩ tốt đẹp thì chắc chắn cũng sẽ có những hành động đẹp. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn sẽ tư vấn thêm cho em để em cảm thấy tự tin hơn và có được suy nghĩ, hành động đúng đắn em nhé!
Bất cứ mối quan hệ nào muốn bền lâu thì chúng ta cũng cần học cách tôn trọng, quý mến lẫn nhau. Hiện tại em có hai người bạn nam, em cảm thấy rất thân thiết, vậy để duy trì được tình bạn đó thì em cứ sống chân thành và tử tế. Còn việc em cảm thấy không vui khi hai bạn ấy chơi thân với người con gái khác thì đó là suy nghĩ rất vô lý em ạ. Họ chỉ là bạn bè của em, và họ hoàn toàn có quyền chơi, kết bạn với những người khác nữa. Nếu em là một người bạn tốt, thì tình cảm của các em sẽ được duy trì mãi.
Chị không thấy em chia sẻ năm nay em bao nhiêu tuổi, liệu rằng có phải em vẫn đang đi học không? Em muốn được các bạn yêu quý vậy thì em hãy sống hòa đồng hơn, vui vẻ, chan hòa hơn với tất cả các bạn. Nếu em thấy hai người bạn của em chơi với những người bạn khác, thay vì em cảm thấy hậm hực, vậy thì tại sao em không ra chơi cùng các bạn ấy luôn, như thế em vừa có thêm nhiều bạn, mà cũng không có tâm trí đâu để ghen ghét, đố kị.
Mỗi người đều có quyền tự do cá nhân, tự do chơi, tự do thích…nghĩ được như vậy thì em sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Dù sao cũng chúc em luôn vui vẻ và gặp được những người bạn tốt trong cuộc sống em nhé!