Không nhận lời yêu nhưng vẫn muốn được quan tâm? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Không nhận lời yêu nhưng vẫn muốn được quan tâm?
Chào anh chị.Em có quen 1 cô bạn.Hai đứa quen không lâu.Nhưng em có tình yêu với cô bạn đó.thời gian khá ngắn(1 tuần|).hizz.em yêu cô ấy thật lòng.vì công việc nên hai đứa không có thời gian đi chơi và ăn uống.
Mình cũng quan tâm cô ấy nhiều.bằng việc mua đồ ăn thức uống và quan tâm hằng ngày.nhưng cô ấy ngày nào cũng kiếm chuyện.sáng tới chiều lúc nào cũng tỏ ra vẻ giận hờn.
Em xin lỗi làm lành rùi ngày sau vẫn tiếp tục.em nhờ anh chị tư vấn giúp em.cô ấy có tình cảm với em không.bởi vì cô ấy cũng muốn em quan tâm nhiều.em cố tìm cách để 2 đứa hẹn hò riêng tư nhưng không được.cô ấy từ chối luôn nhưng vẫn muốn em quan tâm hằng ngày.lần đầu tiên em gặp khó khăn về tình cảm.mong anh chị giúp đỡ em.

Chào em !
Tình yêu cũng như bao vấn đề khác trong cuộc sống, tồn tại theo nguyên tắc trao và nhận nhưng sự trao và nhận trong tình yêu rất đặc biệt có thể sự  nhận về không giống như tình cảm trao đi.
Trong thư em kể là cô ấy muốn được quan tâm trong tình yêu nhưng khi em thể hiện sự quan tâm  như tìm cơ hội hẹn hò riêng tư thì cô ấy từ chối. Có một chút khó hiểu ở đây? Phải chăng do thời gian mà các em quen nhau quá ngắn ( chỉ một tuần ) nên cô ấy chưa thật sự tin tưởng vào tình yêu này. Tuy thời gian không thể dùng để đong đếm tình yêu nhiều hay ít, nhưng thời gian là yếu tố vô cùng hiệu quả để chứng minh sự chân thành và sức mạnh của tình yêu.
Em có tình cảm với cô ấy và muốn quan tâm cô ấy, đây là quyết định của em và không ai có quyền ngăn cản em ( kể cả cô ấy ) nhưng việc cô ấy có đáp lại hay không lại là chuyện khác. Em có hỏi chúng tôi là cô ấy có yêu em thật lòng không, điều này thật khó khi em và cô ấy mới chỉ quen nhau một tuần, chưa có thời gian và thử thách để chứng minh tình cảm. Ngoài ra để cảm nhận tình yêu  giống như uống nước, nóng – lạnh ra sao chỉ có người trong cuộc có thể hiểu. Em là người duy nhất có thể cảm nhận sự chính xác trong chuyện tình này, mong rằng em sẽ kiên nhẫn hơn để đạt được những gì mình mong muốn hoặc ít nhất em cũng hiểu được những gì mình theo đuổi có phải vô ích không.
Chúc em hạnh phúc!