Làm sao để cưa đổ cô bé tuổi 15?
Dạ thưa em xin chào các anh chị tư vấn. Hôm nay em đến đây là để nhờ anh chị tư vấn cho em việc như sau ạ.
Em năm nay 19 tuổi và gần 1 tháng nay em có thích 1 cô bé ở quê gần nhà bà con của em. Cô bé đó năm nau 15 tuổi và hôm trước em có  làm clip game hình hộp để tỏ tình với cô bé đó và em cũng đã nhắn tin tỏ tình. Nhưng cô ấy nói là em cảm ơn anh nhiều nhưng em xin lỗi em chỉ coi anh là anh trai. Và em buồn lắm. Xong em vẫn cố gắn tỏ tình với cô ấy.
Và sau khi nói chuyện được 1 hồi thì cô ấy hỏi em đủ thứ như anh có thích đi phượt cùng người yêu không và em cũng nói là anh rất thích. Vậy cho em hỏi là em có nên tiếp tục chuyện tình này không ạ. Dạ em xin cảm ơn trước các anh chị tư vấn. Em mong được các anh chị phản hồi sớm nhất giúp em vì em đang rối lắm.
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi gắm tâm sự đến chương trình. Qua thư chúng tôi hiểu rằng hiện tại em đang rất băn khoăn trong chuyện tình cảm của mình. Chúng tôi xin thấu hiểu và chia sẻ cùng em nỗi niềm này.
Như những gì em tâm sự ở trong thư, chương trình biết rằng em đang có tình cảm với một cô bé ở gần nhà. Tuy nhiên, sau màn tỏ tình rất lãng mạn cô ấy vẫn không xiêu lòng và đáp trả tình cảm đó của em là lời nói “em xin lỗi, em chỉ xem anh là anh trai”. Rồi em vẫn cố gắng tỏ tình với cô ấy, cô ấy hỏi em đủ mọi thứ về sở thích, tính cách của em. Tất cả những sự việc đó không thể khẳng định trước một kết quả cụ thể ở tương lai rằng sẽ có một ngày cô ấy thích em hay vẫn không có cảm xúc.
Cô bé đó, năm nay 15 tuổi. Ở độ tuổi này đang có những biến đổi mạnh mẽ về tâm sinh lý, tình cảm cũng không ổn định. Hơn nữa, việc cô ấy từ chối tình của em có thể do cô ấy chưa bao giờ nghĩ đến chuyện yêu đương. Đặc biệt, em và cô bé đó lại gần nhà nhau nên vô tình trong ý thức của cô ấy cứ nghĩ em là một người anh trai cùng xóm, cùng làng. Và đôi khi con gái người ta cũng đề cao cái tôi, không thể một người tỏ tình là đồng ý ngay mà cũng phải có thời gian dần dần mới tìm hiểu được nhau. Cũng có thể vì độ tuổi đang còn quá trẻ nên bạn gái chưa thực sự mong muốn có một tình yêu vì sợ ảnh hưởng đến kết quả học tập cũng như sợ gia đình ngăn cấm.  Bởi thế việc theo đuổi hay không nó phụ thuộc vào quyết định của em, phụ thuộc vào mức độ mong muốn và tình cảm của em dành cho bạn ấy như thế nào.
Sự việc cô ấy hỏi em mọi thứ như anh có muốn đi phượt hay hỏi về một điều gì đó cho thấy cô ấy cũng đang thử tìm hiểu về em. Có thể cô ấy muốn biết em là một mẫu người như thế nào, có phù hợp với cô ấy hay không? Bởi thế, nếu như em cảm thấy bản thân thực sự chưa cố gắng để chinh phục cô ấy thì có lẽ em nên để cho chính em thêm một cơ hội. Tán tỉnh một ai đó không phải một ngày hai ngày là người ta đồng ý ngay. Cũng có rất nhiều người dày công theo đuổi một hai năm mới làm nàng xao động. Và điều quan trọng là ở hai người phải có cơ hội trò chuyện, tiếp xúc, gặp gỡ. Bởi thông qua những lần đó chúng ta mới dễ dàng thể hiện tình cảm và giúp cô ấy nhìn nhận được về con người của ta. Em cũng nên động viên cũng như giúp đỡ cô ấy trong học tập bởi trong giai đoạn này đối với cô ấy việc học chắc chắn rất quan trọng. Nếu em thể hiện được sự giỏi giang trong những kiến thức sách vở thì đó cũng sẽ là điểm cộng khiến cô bé ngưỡng mộ em nhiều hơn đấy
Trong thời gian này những cuộc nói chuyện giữa hai em, thay vì việc cứ cố gắng tỏ tình, dò hỏi tình cảm của cô ấy em có thể quan tâm tới việc học, hoặc nói những câu chuyện phiếm trong đời sống. Qua khỏang thời gian như thế em sẽ tự cảm nhận được độ chín chắn tình yêu mà em dành cho cô ấy và cũng sẽ cảm nhận được tình cảm của cô ấy với em là như thế nào. Khi đó em sẽ có câu trả lời cho bản thân em.
Chúc em thành công!