Làm sao để khống chế được những tư tưởng l.oạn luân ở trong đầu?
Em năm nay 23 tuổi, đã có người yêu. Em có thói quen thường xuyên t.d, em thích trộm đồ lót của phụ nữ để thỏa mãn, và hay nhìn tr.ộm phụ nữ t.ắm hoặc thay đồ, nhưng không thể bỏ được. Mỗi lần t.d, em hay tưởng tượng hay nghĩ đến với mợ, chị hàng xóm, mẹ của bạn thân vì những người này em đã lỡ nhìn lén cơ thể của họ. Em thích nhìn trộm phụ nữ lớn tuổi hơn mình. Tư tưởng l.oạn l.uân luôn ở trong đầu của em.
Bác sĩ cho em hỏi làm sao để dừng tình trạng này ạ?

Chị chào em. Tự bản thân em cũng đã nhìn nhận thấy những hành vi của em là không nên và em rất muốn tìm giải pháp để chấm dứt những điều đó lại. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn tin rằng, một khi em đã biết điều đó là không đúng thì em sẽ dừng lại được, chỉ cần em có sự quyết tâm và cố gắng em à.
Em đã bao giờ lo ngại một ngày nào đó người yêu em phát hiện ra những “sở thích” kia của em không, và em có nghĩ rằng cô ấy sẽ chấp nhận yêu một người như vậy không? Việc em lấy trộm đồ l.ót của phụ nữ để thỏa mãn, trong tâm lý học được gọi là “loạn d.âm đồ vật”. Chị không thấy em chia sẻ những biểu hiện này của em mới xuất hiện gần đây hay từ ngày bé của em, nhưng muốn chữa trị được thì hơn hết em phải biết đó là việc làm không nên, nó phải xuất phát từ nhận thức của em thực sự muốn thay đổi điều đó. Cũng giống như việc em thích nhìn lén phụ nữ, đó là những việc làm vi phạm pháp luật, có thể bị xử phạt hành chính thậm chí bị xử lý hình sự.
Chị hiểu, bởi trong đầu em có những ám ảnh về những gì em đã từng nhìn thấy, nó mang đến cho em cảm giác nên em mới không thôi những suy nghĩ về nó, nhưng em cũng cần phải biết rằng đó là những biểu hiện l.ệch lạc về tâm lý. Mỗi lúc em t.d em sẽ nghĩ đến những việc đó, vậy thì em hãy hạn chế t.d càng nhiều càng tốt, vừa tốt cho sức khỏe của em mà cũng khiến cho em không suy nghĩ về những việc kia nữa. Em phải biết rằng, t.d nhiều sẽ khiến tinh trùng sinh ra không kịp, x.uất tinh nhiều lần có thể sẽ suy sinh dục, liệt dương, x.tinh sớm, t.inh trùng yếu, đau mỏi thắt lưng, tiểu nhiều hoặc tiểu lỉ rỉ, thể chất suy sụp, mệt mỏi. Nếu t.d nhiều, tinh hoàn làm việc nhiều hơn có thể dẫn đến viêm tinh hoàn, túi tinh, mào tinh dẫn đến x.tinh ra máu. Em là một chàng trai 23 tuổi, nếu em muốn sau này có một đời sống t.d tốt đẹp thì hãy hạn chế t.d lại em nhé, vừa giữ gìn sức khỏe mà cũng sẽ giúp em không bị xuất hiện những suy nghĩ kia ở trong đầu.
Với một chàng thanh niên như em, sẽ có rất nhiều việc để làm: công việc, hẹn hò với người yêu, bè bạn, ngoài ra em cũng cần chơi thêm thể dục thể thao để tinh thần được thoải mái hơn. Vậy nên chị chúc em có một đời sống tinh thần lành mạnh, khi đó em sẽ kiểm soát được những sở thích không tốt của bản thân. Cố gắng chiến thắng bản thân em nhé. Chúc em hạnh phúc!