Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH

Chào chị! Em có tình cờ quen được 1 bạn ở nhà thuốc tây. Sau nhiều lần trò chuyện em cảm thấy mình có cảm tình với bạn ấy. Suy nghĩ về bạn ấy nhiều lắm và thấy trong lòng rất vui, nhưng mà em lại không có thông tin về bạn ấy. Với lại ở chỗ bạn ấy làm cũng không nói chuyện lâu được, còn có người khác nữa nói chuyện không thoải mái cho lắm.
Bạn ấy nghỉ khuya lắm 23h, mà giờ đó em lại ở trong nhà ság đi làm sớm. Như vậy làm sao em có thể làm quen được bạn ấy đây chị? Càng ngày trôi qua em lại càng mong gặp được bạn ấy.
Chào em.
Nếu vô tình trái tim mình lỗi nhịp phải lòng một ai đó thì chắc chắn bản thân sẽ rơi vào trạng thái ngày nhớ đêm mong. Khi nỗi nhớ nó cồn cào thì bản thân ta có xu hướng được gặp gỡ lại họ, được trò chuyện và xa hơn là có những buổi hẹn hò.
Như em chia sẻ, chương trình hiểu rằng bản thân em cũng đang có những rung động đối với cô gái làm ở quầy thuốc tây. Em mong muốn mối quan hệ giữa em và cô ấy có một sự tiến triển tốt, thế nhưng cơ hội để cả hai được tiếp xúc, gần gũi và làm cho mối quan hệ ấy đi lên là chưa có bởi vì cô ấy và em giờ làm việc lệch nhau, hơn nữa môi trường cô ấy làm việc lại không tiện để cả hai chuyện trò.
Tuy nhiên, có một điều mà chúng tôi nhận thấy đó là em vẫn có nhiều lần nói chuyện được với cô ấy. Như thế có nghĩa là em hay phải ra nhà thuốc tạo tình huống mình cần mua thuốc để trò chuyện với cô ấy hay như thế nào? Nếu như em vẫn có một số cơ hội để nói chuyện với cô ấy như vậy thì thỉnh thoảng đôi ba lần em vẫn có thể chủ động hỏi sơ bộ một chút thông tin về cô ấy chẳng hạn như tên tuổi, quê quán, sinh năm. Dần dần mối quan hệ thân quen hơn, em tạo tình huống làm người khách trung thành với quầy thuốc ấy để có thêm cơ hội nói chuyện với cô ấy và từ đó để xin được số điện thoại của cô ấy.
Khi em có số điện thoại thì em có thể chủ động liên hệ và tâm sự, làm với cô ấy dễ dàng hơn. Nếu mối quan hệ của em trở nên thân thiết thì việc có những buổi hẹn hò là có thể vì cô ấy đi làm như thế sẽ có những ngày cô ấy được nghỉ trong tháng hoặc cô ấy làm theo ca, vẫn có khả năng sắp xếp. Khi thích một người nào đó thì hãy mạnh mẽ để có cho mình một tình yêu em nhé. Trong thế giới này, không phải ai cũng dễ dàng gặp được người mà khiến mình rung động đâu em.
Chúc em may mắn!