Làm việc mình thích sẽ nhiều cơ hội để thành công.
Em là H, năm nay em vừa tốt nghiệp cấp 3. Hiện tai, em đang phân vân không biết nên nghỉ học đi làm hay học tiếp đại học. Xin hãy cho em 1 lời khuyên với ạ. Em xin cảm ơn!
Chào H, “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn cảm ơn vì em đã tin tưởng trò chuyện với chúng tôi về những câu chuyện trong cuộc sống.

Em thân mến, đứng trước ngưỡng cửa lựa chọn cho tương lai cũng là em đang thiết kế cuộc sống cho chính mình, vậy nên rất cần cân nhắc tính toán cho kỹ lưỡng. Trước hết “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn nghĩ rằng em chọn gì cũng phải căn cứ vào thế mạnh bản thân, điều kiện hoàn cảnh gia đình. Khi em xác định được thế mạnh của mình em sẽ tự tin, kết hợp với sự nỗ lực, cơ hội thành công là rất lớn.
Đi học hay đi làm không quan trọng bằng việc em hài lòng với lựa chọn nào cũng như em thấy năng lực của bản thân đáp ứng được phương án nào tốt hơn. Vậy chị rất mong em hãy lắng nghe chính bản thân mình và xem mình làm gì thì mình sẽ vui hơn, đạt kết quả tốt hơn thì em chọn hướng đó nhé.
Chúc em toại nguyện và thành công trên con đường sẽ chọn