Mới "thả thính" với tui mà giờ lại "thái độ" với tui?
Em chào anh/chị.
Em là nam, còn rất trẻ, mới 20 tuổi, còn là sinh viên Đại học. Em có thích 1 bạn trong lớp. Ban đầu, em không có cảm tình gì nhiều lắm với bạn ấy. Tuy nhiên trong lúc tan trường, bạn ấy chạy đến và ôm chầm lấy em và bảo "Tui thích cậu" làm em ngẫn ngờ. Chết lặng 1 lúc, em hoảng hốt kéo tay bạn ra và nói:"Bà làm cái gì vậy?".
Tuy nhiên em chắc chắn rằng em nghe không nhầm. Sau đó, bọn em chưa kịp nói thêm điều gì với nhau thì dịch Covid đến. Bọn em đành cách xa. Ở nhà, em luôn nói chuyện với bạn ấy nhưng chỉ với tư cách là bạn bè và bạn inbox cho em khá đầy đủ. Tuy nhiên bạn ấy dạo đó cũng đang quen 1 anh chàng khác, em có để ý nhưng không quan tâm lắm.
Nhưng dần dà, tính cách bạn ấy đổi thay nhanh rõ rệt và sự kết thúc rõ ràng nhất đó là khi em inbox trêu 1 chút thôi nhưng lại có 1 ai khác đang ở đầu dây bên kia chứ không phải bạn gái kia: "Mày là ai vậy?", một giọng kệch cỡm. Chuyện xảy ra cách đây 1 tháng. Xin anh/chị nghĩ giùm em ạ.

Chị chào em. Em đang cảm thấy khá lăn tăn về tình cảm của người bạn gái cùng lớp dành cho em. Khi thì em nhận thấy dường như bạn ấy chủ động " tấn công" em, liên lạc với em thường xuyên trong thời gian nghỉ dịch, nhưng dần dà em lại thấy bạn ấy có sự thay đổi rõ rệt và bất chợt một hôm em lại thấy "giọng điệu" bên phía điện thoại của bạn gái. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn sẽ giúp em nhìn vấn đề cụ thể, rõ ràng hơn nhé!
Thứ nhất, chắc chắn em đã rất bất ngờ khi bạn gái chủ động chạy lại ôm chầm lấy em. Em có thể nhìn nhận sự việc theo hai hướng: Có thể đây là một " trò đùa" của nhóm bạn trong lớp, thấy em hiền lành nên thách đố xem ai dám chạy lại ôm em và mục đích cũng để xem em phản ứng như thế nào. Hoặc bạn gái cũng hơi " rung rinh" em, nên được các bạn khích lệ chủ động tấn công em. Và sự việc ấy cũng đã bị chìm đi vì dịch Covid xuất hiện. Em có thể lưu giữ đây như là một kỉ niệm vui trong những năm tháng trên giảng đường Đại học.
Thứ hai, em đang đặt "dấu chấm hỏi" về tiếng của người đàn ông kia đúng không em? Biết đâu đó là tiếng của anh trai bạn ấy thì sao hoặc cũng có thể là bạn trai của người ấy? Em có nói rằng bạn " inbox cho em khá đầy đủ", và sự việc đó cũng xảy ra cách đây 1 tháng. Vậy em có thể thẳng thắn hỏi bạn gái để biết rõ sự thật mà. Em có thể hỏi người ấy những câu nói giống như kiểu bạn bè quan tâm tới nhau:" Này, bạn có bồ rồi à?". Theo chị, nếu em có tình cảm với bạn ấy thì em cũng đừng ngại ngần tìm hiểu để biết được thông tin. Bởi nếu mọi việc không rõ ràng thì em sẽ cứ lăn tăn mãi không thôi và chị tin rằng đó là một cảm giác không dễ chịu một chút nào.
Cứ mạnh dạn và thẳng thắn lên em nhé. Chị chúc em luôn vui vẻ và gặp được những người bạn tốt trong cuộc sống!