Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Xin chào Cửa sổ tình yêu. Em là nam, năm nay đã 25 tuổi. Hiện tại em có đang theo đuổi 1 bạn nữa 23 tuổi. Bọn em mới quen nhau được 2 tuần và cũng đã đi chơi riêng được 3 lần. Tuy nhiên, do là người cưa cẩm nên những lần nói chuyện hay rủ đi chơi đều do em chủ động.
Trong các cuộc đi chơi thì bạn ấy nói khá nhiều về mình, đôi khi cũng hỏi thăm em 1 vài câu, nhưng có vẻ là bạn ấy không quan tâm lắm đến sự chia sẻ của em. Trong lần đi chơi thứ 3, có 1 vài sự cố xảy ra. Xe em bị hư, nên em phải đẩy xe và đi chung xe với bạn ấy, đi đến quán trà sữa thì quán đang sửa chữa nên dơ hơi, đi về thì gặp mưa. Em cảm nhận rằng hình như điều này làm bạn khá bực mình.
Sau đó về bọn em nhắn tin nhưng bạn ấy trả lời kiểu không hào hứng như trước. Sáng nay em có nhắn tin trên facebook chúc tuần mới nhưng bạn ấy không xem và không trả lời mặc dù vẫn thấy hoạt động và bình luận trên facebook bình thường. Xin cho em hỏi liệu em có nên tiếp tục nữa hay không và hướng đi sắp tới nên như thế nào ạ? Em xin cảm ơn rất nhiều.

Chào em!
Sau sự việc xảy ra trong lần đi chơi thứ 3 của em với bạn nữ mà em mới quen, em đã nhận thấy thái độ của cô ấy đối với mình có sự thay đổi. Bên cạnh đó, cộng thêm sự cảm nhận của em trong suốt thời gian hai người trò chuyện với nhau đang khiến em có cảm giác thiếu tin tưởng vào mối quan hệ này.
Tình cảm của đối phương như thế nào thì trực giác, sự cảm nhận của em có lẽ là chính xác nhất. Bởi chuyện tình cảm, người trong cuộc thường là người hiểu rõ nhất, chỉ có điều họ có nhìn nhận hay không. Ba tuần quen nhau, song cô ấy đã có biểu hiện thái độ tiêu cực khi em có điều gì đó làm cô ấy không hài lòng. Như vậy có thể cho thấy rằng tình cảm của cô ấy đối với em không thực sự đủ lớn, không đủ chân thành.
Nếu như em cảm thấy đang không thực sự tin tưởng vào mối quan hệ này, vào tình cảm của bạn nữ đối với em, em có thể cân nhắc "im lặng" một khoảng thời gian nào đó để nhìn nhận thái độ của cô ấy đối với em ra sao. Nếu như cô ấy cũng im lặng khi em không chủ động thì khi đó em cũng đã có câu trả lời cho mình. Còn nếu như cô ấy chủ động hỏi thăm, quan tâm thì đó là một tín hiệu tốt đối với em.
Sự chân thành, hòa hợp trong tính cách và đồng điệu trong tâm hồn là những yếu tố đầu tiên để quyết định xem mối quan hệ đó có thể tiến xa hơn được hay không.
Chúc em sớm tìm được một nửa thực sự của mình!