Nhớ em ngay cả khi em đang gần bên...
Em chào bác sỹ. Em năm nay 29 tuổi. Em có người yêu rồi, chúng em cũng yêu nhau được hơn 2 năm. Thời gian trước bọn em yêu xa vì cố ấy đi nước ngoài. Chúng em yêu nhau được hơn 1 năm thì em cũng đi nước ngoài cùng cô ấy.
Chúng em ở gần nhau nên ngày nào đi làm về cũng gặp nhau. Nhưng mà em thì lúc nào cũng nhớ cô ấy. Thậm chí mới gặp nhau xong em đi về công ty làm vẫn thấy nhớ. Gặp cô ấy thì em muốn ôm cô ấy vào lòng em. Có hôm em nằm ngủ cùng người yêu em nhưng trong tiềm thức em vẫn nhớ người yêu em. Em xin hỏi bác sỹ đó có phải là bệnh gì không ạ? Mong bác sỹ trả lời giúp em. Em cảm ơn bác sỹ.

Chào em.
Tình yêu giống như không khí mà chúng ta không nhìn thấy nhưng chúng ta luôn biết nó rất cần thiết. Chúng ta thức dậy mỗi ngày đều mong được thấy mình bên cạnh người mình yêu. Thiên đường của người này đôi khi chỉ là tấm lưng, ánh mắt, bờ vai hay đôi bàn tay của người kia.
Chỉ có tình yêu mới thực sự là món quà đẹp nhất của tạo hóa khiến bao con tim phải thổn thức, loạn nhịp. Nếu không có tình yêu, cuộc sống sẽ buồn chán biết bao nhiêu. Và nếu không có sự nhung nhớ da diết thì cũng không bao giờ tồn tại một tình yêu đích thực. Bởi thế mới hiểu tại sao những đôi yêu nhau suốt ngày chỉ muốn quấn quýt bên nhau, nói chuyện cả hàng tiếng đồng hồ cũng không hết chuyện để nói.
Khi yêu, mỗi người sẽ có những cung bậc, cảm xúc khác nhau trong tình yêu. Có người chỉ xa mới thấy nhớ và yêu người mình yêu rất nhiều. Nhưng có những người khi đầu mới yêu thì rất mong muốn được gặp người mình yêu, cảm giác rất hạnh phúc khi nhìn thấy người yêu, tuy nhiên khi yêu lâu rồi thì đối với họ gặp cũng được, không gặp cũng không sao chỉ cần nói chuyện điện thoại là đủ. Và có những người họ càng yêu lại càng yêu say đắm hơn, cảm thấy không thể thiếu vắng người mình yêu thương. Lúc nào cũng nhớ, ăn, ngủ, nghỉ, mọi hình ảnh người mình yêu xuất hiện liên tục trong suy nghĩ.
Và đôi khi, nằm cạnh người yêu rồi nhưng vẫn thấy nhớ, gặp nhau vừa xong lại muốn gặp tiếp. Tất cả đó là cảm xúc trong lòng của chúng ta. Chính vì thế việc em có những biểu hiện trên đó là hiện tượng bình thường của những người yêu nhau. Điều đó cho thấy em đang yêu cô gái ấy rất nhiều, tình yêu ấy ngày một lớn dần, nó chiếm trọn suy nghĩ của em và khiến em khát khao được bên người yêu nhiều nhất có thể. Vì thế không phải lo lắng nhiều em nhé. Hãy yêu thương bạn gái như những cảm xúc em đang có trong lòng và chúng tôi tin rằng bạn gái em cũng dành những tình cảm đặc biệt cho em như vậy
Chúc em luôn hạnh phúc!