Nhớ mãi "tình một đêm" với chị có chồng xa nhà...
Em xin chào chương trình. Em năm nay 20 tuổi và còn đi học. Em tình cờ quen 1 chị, chị ấy hơn em 8 tuổi đã có chồng và 2 con nhỏ. Em quen chị ấy vào lúc chồng chị đi học ở nước ngoài 5 năm. Vào 1 hôm đi xe máy, em gặp chị ấy và chở chị ấy 1 đoạn vào bệnh viện vì chị ấy mới mổ chân. Vào tối hôm đó chị gọi cho em bảo em chở đi ăn cơm vì chân đău không đi được và mời em cùng ăn cơm. Em nói thật với chị ấy em là sinh viên.
Vào lần chở chị đi lần tối thứ 2, gần 11h chị bảo em vào nhà nghỉ vì chị không muốn ngủ ở bệnh viện, em tin là thật. Vào tối hôm đó, chị ấy chủ động sang giường em, chủ động về vấn đề quan hệ. Đêm đó chúng em đã làm chuyện ấy (đó là lần đầu của em). Từ đêm hôm đó chị ít nói chuyện với em. Em biết em chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý khi xa chồng của chị. Nhưng từ đêm đó em lỡ yêu chị, lúc nào cũng chờ đợi cuộc điện thoại của chị. Xin chuyên gia cho em 1 lời khuyên để quên đi chị ấy ạ. Em xin cảm ơn.

Chào em!
Em đang hoang mang về mối quan hệ của mình với một chị hơn em 8 tuổi và đã có gia đình. Một mặt em rất muốn chấm dứt với chị ấy, nhưng mặt khác em cảm thấy mình đã có tình cảm với chị ấy và khó để từ bỏ. Vì vậy, em không biết làm cách nào để lý trí chiến thắng tình cảm trong hoàn cảnh này.
Chị ấy đã chủ động rủ em đi ăn và muốn vào nhà nghỉ cùng em, điều đó phần nào cho thấy chị ấy có tình ý và muốn có quan hệ tình dục với em. Em cũng đã cảm nhận và trải qua điều đó. Người phụ nữ xa chồng lâu ngày, ai cũng có ham muốn tình dục dù ít dù nhiều. Những ham muốn đó bị dồn nén lâu ngày mà không được giải tỏa, thường khiến họ khó chịu, bức bí và rất dễ nảy sinh quan hệ với một người nào đó, không nhất thiết phải quen biết hoặc thân thích. Khi ham muốn đó được đẩy lên cao và không kiềm chế được, đã khiến chị ấy có ý muốn với em.
Tuy nhiên, sau đêm hôm đó, chị ấy dường như đã thay đổi thái độ khi ít nói chuyện với em hơn. Điều đó cho thấy chị ấy có lẽ đã muốn giãn mối quan hệ này và coi đó chỉ là “tình một đêm”, là sự qua đường để giải quyết nhu cầu khi cần thiết mà thôi. Về phần em, một người con trai trẻ tuổi, hẳn ít nhiều cũng có sự tò mò về chuyện nhạy cảm này nhưng chưa bao giờ có trải nghiệm thật sự về quan hệ tình dục. Bởi vậy, khi em được một người phụ nữ mạnh bạo chủ động và tự nguyện tìm đến em, giúp em đạt được sự khoái cảm nhất định nên làm em khó lòng quên đi cảm giác này được. Hơn nữa, chị ấy cũng không bắt em phải chịu trách nhiệm về điều gì. Vì vậy, em đã có sự mong ngóng, nhớ nhung và chờ đợi sự liên lạc từ chị ấy.
Tuy nhiên, có lẽ em cũng đã nhận thức được mối quan hệ này không nên tiếp tục nên mới có sự đấu tranh nội tâm và day dứt như vậy. Điều quan trọng nhất lúc này là sự quyết tâm của em. Chỉ khi em thực sự kiên quyết thì mới có thể cắt đứt liên lạc được. Đặt lý trí lên trên con tim, cảm xúc và kiểm soát ham muốn của mình. Bên cạnh đó, chị ấy cũng đã chủ động hạn chế liên lạc với em, điều đó cho thấy rằng chị ấy đối với em không xuất phát điểm từ tình cảm mà phần nhiều là thỏa mãn nhu cầu tình dục khi xa chồng mà thôi.
Cũng không thể loại trừ trường hợp chị ấy sẽ lại tìm đến em khi có ham muốn, có lẽ em cũng cần chuẩn bị tâm lý cho mình và sự quyết tâm kiềm chế cảm xúc, hành động nếu ở trong tình huống đó. Chỉ có như vậy em mới thực sự dứt khoát được với người phụ nữ ấy mà thôi. Em cũng cần chủ động tự bảo vệ bản thân như sử dụng bao cao su để tránh lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục khi không may mắc bẫy "tình một đêm" em nhé.
Giữ vững bản lĩnh và sự quyết tâm của người đàn ông để chấm dứt mối quan hệ này em nhé!