Phương pháp the rules có khiến người ấy cầu hôn em?
Chào chương trình, em tên Hxxx năm này em 19 tuổi, khi lên cậu chơi được mấy ngày em có quen được bạn nam cùng xóm nhỏ hơn em 5 tuổi chúng em cùng mấy đứa bạn đi chơi chung được vài ngày thì tự nhiên em có tình cảm với bạn ấy, rồi em bắt đầu quan tâm bạn ấy nhiều 1 chút và em thấy bạn ấy cũng quan tâm em nữa, vì sợ mất nên em đã nói là em thích bạn ấy nhưng bạn ấy không trả lời, rồi khoảng vài phút sau bạn quyết định quen em, đến sáng hôm sau bạn ấy còn quan tâm em nhưng đến sáng ngày hôm sau nữa thì bạn ấy bảo là hông quen nữa.
Em dùng mọi cách như hỏi lý do, nhờ bạn bè khuyên giúp nhưng cũng hông có tác dụng gì bạn ấy chỉ muốn em làm bạn bè bình thường thôi và em cũng chấp nhận làm bạn bè nhưng từ đó về sau hễ gặp em là bạn ấy chạy mất tiêu, và sao khoảng thời gian này thì khi em đọc cuốn sách mạnh mẽ khi ế, bình tĩnh khi yêu thì em nhận ra 1 điều rằng là con gái không nên chủ động trước nếu làm vậy sẽ không có hạnh phúc và người bạn trai đó sẽ không tôn trọng mình, khi em biết được đều đó em rất hối hận khi mà mình đã chủ động và cuối cùng lại đánh mất tình yêu của mình.
Điều em muốn hỏi ở đây là liệu sao này em còn cơ hội để được bạn đó cầu hôn em khi mà em thực hiện phương pháp the rules( mình sẽ không chủ động trước, nếu họ thúch mình thì học sẽ chủ động) thành công không, em sợ lúc trước mình đã chủ động vậy rồi thì bạn ấy biết mình vậy rồi nên sẽ không còn cảm hứng để theo đuổi nữa

Chào bạn,
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư đến chương trình. Tôi cố gắng để hiểu nỗi niềm nơi bạn, ý của bạn là, khi hai bạn quen nhau được vài ngày bạn bắt đầu quan tâm bạn ấy và bạn ấy cũng quan tâm bạn, sợ mất bạn ấy nên bạn đã thổ lộ tình cảm của mình, nhưng bạn ấy đã từ chối chỉ muốn làm bạn bè, bạn ấy cũng lảng tránh bạn. Bạn nhận ra rằng con gái không nên chủ động trước, như vậy không có hạnh phúc, bạn trai sẽ không tôn trọng, đánh mất tình yêu của mình. Bạn thắc mắc không biết liệu sau này mình còn cơ hội để bạn đó cầu hôn bạn không? Chúng ta sẽ cùng nhau trao đổi về vấn đề này bạn nhé!
Bạn thân mến! Bạn và bạn ấy mới quen nhau được vài ngày, điều gì khẳng định tình cảm của bạn đối với bạn ấy là lâu bền? Liệu rằng bạn có thực sự yêu bạn ấy hay chỉ là những rung động nhất thời? Bạn nhận định thế nào về vấn đề áp dụng những quan điểm trong sách vở vào trong cuộc sống của mỗi người? Để bạn ấy thích bạn, cầu hôn bạn bạn nghĩ rằng mình sẽ cần phải làm gì?
Thông thường, trong tình yêu nam giới hay chủ động tình yêu trước, có hành động theo đuổi trước. Tuy nhiên, không có một quy định nào phân biết nam hay nữ sẽ phải chủ động cả. Ai cũng mong muốn nhận được cái gật đầu đồng ý của người mà mình dành nhiều tình cảm cho họ. Điều gì khiến bạn nghĩ rằng việc con gái chủ động thổ lộ tình cảm trước là không có kết quả, không có hạnh phúc? Nếu vậy chẳng lẽ cứ phải đợi cho đến khi con trai thích, chờ cho đến khi con trai dũng khí ngỏ lời thì mới được yêu thương hay sao? Cũng chỉ là làm theo những gì trái tim mách bảo, yêu thì cố gắng theo đuổi, yêu thì công khai thể hiện tình cảm. Chỉ cần không quá lố, chỉ cần không tỏ ra quá mê muội và cố chấp thì cho dù người ấy có từ chối thì tình cảm đó cũng vẫn đáng được trân trọng.
Việc bạn đọc sách, đó là điều hết sức đáng quý nếu như nó giúp bạn mở mang kiến thức, bổ sung những kỹ năng mới, có thêm những cái nhìn mới. Nhưng không có nghĩa việc quan điểm sách đưa ra đã chính xác hoặc có thể áp dụng vào vấn đề của bạn. Vậy nên, khi đọc sách hãy có cái nhìn khách quan, có chọn lọc, phù hợp với bản thân mình bạn nhé!
Chưa kể đến bạn mới 19 tuổi quá trình phát triển tâm sinh lý chưa ổn định. Sau này bạn đi làm, tiếp xúc với nhiều người hơn quan điểm về tình cảm, tiêu chí về tình yêu cũng sẽ thay đổi rất nhiều. Bạn có thể cho mình thời gian tự kiểm nghiệm lại tình cảm của mình dành cho bạn ấy. Thêm nữa bạn trai cũng chỉ 14 tuổi, bạn ấy cũng chưa thực sự trưởng thành, cũng chưa có cái nhìn bao quát về chuyện tình cảm, việc từ chối cũng như né tránh tình cảm của bạn cũng là điều dễ hiểu. Bạn nên tập trung cho công việc và học tập của mình, tham gia các khóa học kỹ năng mềm, các câu lạc bộ và dành nhiều thời gian để quan tâm đến người thân của mình hơn nhé! Đừng vì một chút biến cố trong tình cảm mà đánh mất thời gian, niềm tin và tương lại. cuộc sống còn nhiều điều mới lạ đang chờ bạn phía trước.Sau này cả hai cùng đến tuổi trưởng thành nếu vẫn còn tình cảm cho nhau thì chắc hẳn sẽ tìm về bên nhau, thổ lộ tình cảm cho nhau phải không nào?
Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc!