Quá đau lòng khi hàng ngày phải nhìn "người ấy" thân thiết với bạn trai
Khi em bắt đầu học cấp 3, đây là lứa tuổi đẹp nhất của con người. Khi em vào học, em như người xa lạ trong lớp ai nấy điều lạ mặt, em không quen ai trong lớp cả. Nhưng có 1 bạn nữ làm em ấn tượng ngay ngày đầu vào học, đó bạn nữ đó rất năng động, nhỏ nhắn và rất xinh và gia đình bạn đó cũng giàu. Và kể từ ngày đầu gặp đó, em bắt đầu thấy mình có một chút gì đó đó không thể kể nên được.
Từ ngày đó, em bắt đầu nói chuyện với bạn nữ ấy. Dần dần em và bạn ấy cũng thân một chút xíu và em nhận ra rằng em đã có tình cảm với bạn đó. Em bắt đầu thấy ghen khi bạn nữ đó nói chuyện với bạn nam khác và cười đùa với người khác hơn. Khi năm học đầu đã qua và em nghe được tin rằng bạn ấy đã có người yêu, kể từ ngày đó em bắt đầu lạnh nhạt với bạn ấy đi, nhưng em vẫn còn tình cảm với bạn nữ đó.
Giờ ngày nào chứng kiến hai người họ càng thân thì em càng cảm thấy đau trong lòng. Nhiều lúc em nghĩ rằng tại sao mình lại yêu đơn phương một bạn nữ như thế, giờ em không biết làm sao. Em dự định rằng bỏ bạn ấy nhưng không quên được càng suy nghĩ em càng rối trong lòng.

Chào em. Người ấy xuất hiện khi em cảm thấy lạc lõng nhất, giúp cho em hòa nhập với môi trường mới tốt hơn, mang đến cho em cảm giác thân thiện mỗi khi đến lớp. Nhưng rồi người ấy lại có tình cảm với người khác khiến cho em cảm thấy hụt hẫng và thất vọng. Chị rất chia sẻ với em về nỗi buồn em đang trải qua.
Những rung động tuổi học trò đến đôi khi rất tự nhiên. Ban đầu em ấn tượng với bạn gái bởi ngoại hình nhỏ nhắn, năng động, khuôn mặt khả ái, dễ nhìn. Đó cũng là người bạn em chủ động nói chuyện, làm quen, dần dần em nảy sinh tình cảm với cô bạn này. Nhưng hiện tại người ta cũng có người yêu rồi, chị hiểu mới đầu em sẽ cảm thấy rất đau lòng, nhưng dần dần thời gian sẽ giúp em nguôi ngoai hơn, cảm xúc của em sẽ dần cân bằng hơn.
Em cũng không nên để tình cảm chi phối đến việc học. Nếu em để ý đến hai người kia quá nhiều thì sẽ càng khiến cho em khó chịu trong lòng. Để quên đi người ấy thì em nên tập trung vào việc học, vui chơi với bạn bè vừa giúp cho em lấp đi chỗ trống ở trong lòng, vừa giúp em đạt được kết quả cao trong học tập. Giờ em cũng đã thân quen hơn nhiều bạn trong lớp, vì thế hãy dành thời gian chơi với những nhóm bạn tốt, những người bạn giúp em học hỏi được nhiều điều tốt, niềm vui trong tình bạn sẽ giúp em xoa dịu được những tổn thương ở trong lòng.
Em đang trong giai đoạn tuổi dậy thì nên sẽ có những biến đổi về tâm - sinh lý, bởi vậy em cần dành thêm thời gian để luyện tập thể dục thể thao, vừa giúp cho em phát triển tốt về thể lực, vừa giúp cho em có một tinh thần sảng khoái. Làm cho bản thân bận rộn hơn lên như đọc sách khi rảnh rỗi sẽ giúp cho em không có thời gian để suy nghĩ vẩn vơ. Chúc em luôn vui vẻ và gặp được nhiều niềm vui trong cuộc sống!