Sao chị không đáp lại tình cảm của em???
Năm nay em 15 tuổi và có đang theo đuổi một chị gái lớn hơn em 4 tuổi. Em theo đuổi chị ấy cũng đã 1 năm hơn rồi ạ. Em đã bày tỏ tình cảm của mình rất nhiều lần cho chị ấy biết nhưng chị ấy vẫn làm lơ đi kiểu như là chị ấy không muốn chấp nhận tình cảm của em vậy. Nhưng nhiều lúc chị ấy cho em một cảm giác là chị ấy rất thương em, rất quan tâm em, nhưng chỉ được 1-2 ngày rồi qua hôm sau thì lại bỏ mặc vô tâm với em.
Chị ấy gần nhà em, thế nên lúc nào em cũng canh tới giờ chị ấy về để em được gặp chị ấy nhưng có vẻ chị ấy muốn né tránh em. Chị ấy không muốn gặp em. Nhiều lần em rủ chị ấy đi chơi cùng em nhưng chị lại khéo từ chối. Em luôn là người nhắn tin trước cho chị ấy, luôn là người xuất hiện khi chị ấy cần, luôn quan tâm chị ấy nhưng tại sao chị ấy lại không đáp lại tình cảm của em? Em cũng muốn biết là bây giờ chị ấy đang coi em là gì?

Cô chào cháu. Cháu thì đang cố sức theo đuổi một người hơn tuổi, còn người ấy tỏ luôn thái độ từ chối tình cảm của cháu. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu được những tâm tư trong lòng cháu lúc này.
Chị ấy cũng khá rõ ràng với cháu trong chuyện tình cảm này. Cô nghĩ rằng, trong suy nghĩ của chị ấy chỉ luôn coi cháu như một người em trai, không nỡ làm tổn thương đến cháu. Cháu thì luôn nghĩ rằng cháu đã xuất hiện đúng lúc khi chị ấy cần, luôn quan tâm tới chị ấy nhưng đó không phải là tất cả những thứ cần và đủ để tạo nên tình yêu cháu à.
Cháu thân mến! Dù sao chị ấy cũng đã bước vào độ tuổi trưởng thành, chị ấy cần một người đàn ông trưởng thành hơn, chững chạc hơn và là một chỗ dựa tin cậy, một bờ vai để được che chở. Trong khi đó, tuổi cháu vẫn còn nhỏ hơn chị ấy nhiều và quan trọng là tình cảm của chị dành cho cháu không phải là tình yêu, nếu như cháu cứ tiếp tục chuyện tình cảm như thế này thì cháu sẽ càng nhận lại về phía bản thân sự thiệt thòi mà thôi.
Theo cô, chị ấy sẽ cảm thấy rất khó xử nếu như cháu cứ tiếp diễn những lời tỏ tình, vì thế chị ấy sẽ cứ phải né tránh cháu bởi vì sợ làm cháu tổn thương thêm nếu như cứ liên tiếp phải nhận lời từ chối của chị. Chàng trai à, hãy giữ tình cảm này luôn là tình cảm chị em và tập trung vào việc học đi nhé. Khi cháu là một chàng trai trưởng thành thì cháu sẽ tìm được một nửa còn lại của cháu.
Cô chúc cháu học tốt và có tâm hồn đẹp!