Sẽ ra sao nếu em không còn trên cõi đời này nữa?
Em chào chương trình ạ. Trước đây em có quen một người con gái, cô ấy đã từng ly hôn và có một đứa con. Chúng em quen nhau được khoảng 6 tháng, em dự định sẽ cưới cô ấy, nhưng khi đó cô ấy muốn chia tay và quay lại với chồng cũ vì không muốn đứa nhỏ khổ. Lúc đó cô ôm em và khóc nhiều lắm.
Khoảng 3 tháng sau khi chia tay, thì em có nghe tin cô ấy bị ung thư máu. Gần đây em nghe nói cô mất rồi, nhưng mà chỉ là nghe loáng thoáng. Em thấy tội quá và khóc nhiều. Cô ấy là một cô gái cả đời sống trong nước mắt. Em muốn xác nhận xem cô ấy đã mất thật không hay không phải là sự thật. Một phần vì sợ khi mình biết sự thật thì lại chịu không được. Em thương cô ấy hơn cả bản thân mình nữa. Em không biết phải làm gì vì mất ngủ mấy hôm liền chỉ nghĩ về chuyện đó.

Chị chào em. Lắng nghe tâm sự của em, chị cảm nhận được em dành rất nhiều tình cảm cho người con gái ấy. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn rất chia sẻ với em về câu chuyện này.
Em thân mến! Chẳng ai có thể mạnh mẽ nổi khi nghe thấy tin người mình đã từng thương yêu rất nhiều không còn trên cõi đời này nữa. Dù cho những thông tin em nghe được chỉ là những tin đồn nhưng chị thấy rằng em rất buồn và đau khổ. Chị hiểu, việc em xác nhận thông tin không phải là khó nhưng bản thân em không đủ dũng khí để đối mặt với điều đó, nếu như những gì em nghe được là sự thật. Nhưng em có nghĩ rằng em cứ phải sống trong nỗi hoài nghi như thế này thì sẽ càng khiến em bứt rứt không yên.
Em quen người con gái ấy một quãng thời gian chưa phải là dài nhưng em lại chứng kiến rõ nhất những đau khổ thầm lặng của người ấy. Em cũng đã rất tôn trọng cô ấy để chia tay, cho cô ấy quay trở lại với gia đình để thực hiện tốt nghĩa vụ của một người làm mẹ. Nhưng chị nghĩ rằng quãng thời gian khi cô ấy được ở bên em cũng là những ngày tháng hạnh phúc và có ý nghĩa. Chẳng phải em cũng đã mang đến những thứ tươi mới cho cuộc đời của người con gái ấy rồi sao.
Mạnh mẽ để tìm hiểu và đối mặt với sự thật em nhé. Dù cho chuyện đó như thế nào đi chăng nữa, chị cũng mong rằng em hãy bình tĩnh, hít thở thật sâu, cất mọi kỷ niệm vào ngăn ký ức và nguyện cầu cho người con gái ấy luôn hạnh phúc, không còn đau khổ. Chúc em luôn mạnh mẽ và tìm được hạnh phúc của đời mình!