Sốc khi con gái bị chính bạn của bố "sàm sỡ"
Xin chào Cửa sổ tình yêu. Tôi muốn tư vấn giúp một vấn đề về quan hệ giữa tôi và người bạn đồng hao. Sự việc xảy ra như sau:
Vừa rồi người bạn đồng hao của tôi đã làm một việc khiến tôi rất sốc. Chú ấy đã có thái độ sàm sỡ con gái của tôi. Cũng rất may con gái tôi đã phản ứng quyết liệt và cháu đã nói sự việc đó với vợ tôi. Sau khi vợ tôi biết sự việc đã nói lại với tôi. Mà từ trước đến giờ quan hệ giữa tôi và chú ấy rất tốt mà bây giờ chú ấy làm vậy tôi không biết xử lý thế nào cho hợp lý. Tôi mong tổng đài giúp tôi với. Tôi xin chân thành cảm ơn.

Chào bạn!
Chương trình hiểu rằng bạn đã rất sốc khi biết chuyện người bạn đồng hao của mình có hành động sàm sỡ con gái bạn. Bởi vậy đã làm bạn băn khoăn và khó xử không biết phải phản ứng như thế nào với anh bạn này vì trước giờ mối quan hệ giữa bạn và cậu ấy vốn rất tốt.
Có lẽ sẽ chẳng ai ngờ được rằng người bạn thân thiết, tin cậy lại có hành động không đúng với chính con gái của mình nên thật khó để bạn chấp nhận việc này ngay được. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là con gái bạn đã tự bảo vệ được mình và báo với người lớn để mọi việc không đi xa hơn.
Chương trình hiểu rằng bạn đang ở trong tình huống rất khó xử khi một bên là con gái mình, một bên là người người bạn đồng hao thân thiết và cũng rất quý mến. Song cũng không thể mãi né tránh chuyện này mãi được bởi mối quan hệ của bạn và cậu em ấy vẫn còn đó, hai người vẫn phải gặp mặt nhau. Về phía bạn, bạn có tha thứ, bỏ qua cho việc làm của cậu ấy? Bạn có muốn tiếp tục giữ mối quan hệ này?
Bạn có thể cân nhắc việc chủ động nói chuyện với cậu ấy về suy nghĩ, quan điểm của bạn qua sự việc này và thể hiện mong muốn của mình. Bởi nếu cả hai lặng im mà né tránh nó rất có thể sẽ khiến hai bạn khó tiếp tục nói chuyện với nhau được vì sự việc không hề mất đi và khi không giải quyết được thì nó càng khiến bạn băn khoăn nhiều hơn. Để cậu ấy nhìn nhận về việc làm của mình và phải biết tự chủ trong mọi hành vi, và hành động đó là vi phạm pháp luật, suy đồi về đạo đức. Đồng thời, đó cũng là cách để bạn bảo vệ con gái mình và những cô gái khác có khả năng sẽ là nạn nhân của hành vi quấy rồi tình dục mà cậu ấy có thể gây ra. Việc có tiếp tục thân thiết với người bạn đó hay không sẽ là quyền quyết định của bạn, nếu bạn không an tâm, cảm thấy không còn tin tưởng thì có thể ngừng giao du để họ chịu trách nhiệm về hành động của mình. Tòa án lương tâm sẽ phán xử họ.
Bên cạnh đó, bạn cũng cần nói chuyện với vợ và con gái mình để trấn an tinh thần và giúp con gái vượt qua sợ hãi. Lúc này đây hai vợ chồng cần nghiêm túc hơn trong việc giáo dục cho trong vấn đề giới tính, cách bảo vệ bản thân để cháu tự bảo vệ mình. Bên cạnh đó hai vợ chồng cũng cần quan tâm đến tâm lý của con mình hơn vì sau sự việc này có thể cháu sẽ hoảng sợ và mất niềm tin vào người lớn, nam giới hoặc thậm chí chính những người thân thiết của mình.
Chúc bạn sớm giải quyết sự việc này một cách ổn thỏa nhất!