Sự cố tai hại, nằm nghỉ cùng bạn gái bị cô phát hiện
Chương trình cho em hỏi là hôm bữa em có lên nhà người yêu em mà khi đó em có chút bia trong người nên hơi choáng em có nằm lại nghỉ một chút thì bị cô của người yêu em bắt gặp sau đó cô của người yêu em đi về. Người yêu em lại lay người em bảo em về, em về tới nhà thì người yêu em có nhắn tin cho em bảo nãy giờ cô la em quá trời luôn. Rồi người yêu em còn đòi chia tay mà em không chịu. Vậy giờ em phải làm sao mong chương trình tư vấn giúp em với ạ . Em xin cảm ơn ạ số điện thoại của em là 0164782xxxx

Chào em!
Em đang rất lo lắng vì tình huống “dở khóc dở cười” vì nghỉ một chút ở nhà người yêu mà bị cô bắt gặp. Tưởng chừng như bao nhiêu công sức xây dựng hình ảnh với gia đình nhà bạn gái đổ xuống sông xuống bể vì một chút hơi men. Tệ nhất là bạn gái đòi chia tay sau khi bị cô la mắng. Chương trình rất đồng cảm với em và sẽ cùng em chia sẻ vấn đề này nhé.
Việc bị la mắng, thậm chí có những lời nói xúc phạm từ cô có thể khiến mọi chuyện bị đẩy lên đỉnh điểm khiến bạn gái đòi chia tay. Thế nhưng có lẽ khi nóng giận cô ấy mới quyết định như vậy. Hiện nay em đã nhận ra khuyết điểm của mình không biết em có ý định sửa sai ra sao? Em có nghĩ mình sẽ đến nhà để xin lỗi bố mẹ và cô của bạn gái không? Có thể mọi người đang hiểu nhầm em hoặc nghĩ rằng hai em làm chuyện không hay tại nhà. Đặc biệt nhiều người ở thế hệ trước rất quan trọng lễ giáo, phép tắc, việc bạn trai nằm ở nhà bạn gái có thể khiến mọi người có ý nghĩ không hay về gia đình đó hoặc về tính cách của bạn gái. Vậy nên việc giải thích rất cần thiết, nếu không gia đình có thể ngăn cản việc cô ấy được phép yêu em.
Vì không muốn chia tay nên em đã không đồng ý. Đây được xem như một cách để trì hoãn việc chia tay, tuy nhiên điều quan trọng để níu kéo là sự thông cảm, tha thứ của bạn gái với em. Sự việc đã diễn ra rồi không thể quay lại để thay đổi và em cũng cần thể hiện sự hối lỗi của mình. Em có thể xin lỗi cô ấy và rút kinh nghiệm cho những lần sau để tránh xảy ra những chuyện ngoài tầm kiểm soát.
Hi vọng tình yêu sẽ giúp hai em nỗ lực cùng vượt qua mọi khó khăn để bảo vệ mối quan hệ này.
Chúc em mọi điều tốt lành!