Thầm yêu nàng đã lâu làm sao có thể tỏ bầy?
Lời nói đầu tiên cho em xin phép chúc các anh các chị, chuyên gia tư vấn luôn luôn vui tươi mạnh khỏe trong cuộc sống và tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Các anh, các chị à. Em đang gặp một khúc mắc lớn. Mong các anh các chị có thể tư vấn giúp em được không ạ?
Hiện nay em đang có yêu thầm một người mà không biết phải nói với người ấy như thế nào? Em sợ nói ra nỗi lòng của mình, rồi chúng em không được vui vẻ như bây giờ nữa. Người ấy cần sự hành động hơn là lời nói, mà giờ em không biết hành động như thế nào cả? Giờ em phải làm sao để có thể thể hiện tình yêu của mình dành cho cô ấy được ạ?
Đối với em, em là người nghiên túc, đâu ra đó, cái gì đó cũng phải rõ ràng , có trước có sau. Em hay quan tâm lo lắng cho người khác, luôn luôn có mặt lúc họ cần giúp đỡ, em sống hơi nội tâm, và đặc biệt rất biết cách tâm lý có thể làm cho người ấy vui . Đối với em sao cũng được, miễn sao người ấy được vui là em cũng vui. Mà giờ em yêu thầm cô ấy. Giờ em phải làm như thế nào để có được tình cảm của cô ấy ạ? Và làm như thế nào để cô ấy có sự tin tưởng ở nơi em, đặt tình yêu vào cho em ạ? Vì em biết đâu có dễ dàng gì mà một người có thể đặt niềm tin và tình cảm dành cho một người được phải không ạ?
Vì vậy em mong, các anh chị chuyên gia tư vấn, giúp em. Em phải làm như thế nào và phải hành động ra sao ạ? Em xin chân thành cảm ơn. Kính mong anh chị giúp đỡ.
yêu thầm, yêu đơn phương, thổ lộ tình cảm, tỏ tình, lo lắng, thiếu niềm tin, từ chối, cửa sổ tình yêu
(Ảnh minh họa)

Chào em!
Khi đã trót thương một người nào đó, ắt hẳn ai cũng mong tình cảm của mình sẽ được đáp lại và đó sẽ là niềm hạnh phúc lớn nhất. Và việc cất giữ tình cảm của mình là một cảm giác hết sức khó chịu, day dứt bởi vậy ai cũng muốn được một lần nói ra. Đó cũng là mong muốn của em lúc này. Song, lo sợ những điều em không muốn, tình huống xấu sẽ xảy ra nên khiến em bất an, không chắc chắn về dự định sẽ thổ lộ tình cảm của mình.
Em thân mến, không biết em và cô ấy quen biết nhau được bao lâu rồi? Qua thời gian tiếp xúc, em cảm nhận cô ấy đối với mình như thế nào? Em cảm thấy liệu cô ấy đối với mình có sự thể hiện của tình cảm nam nữ hay giống như bạn bè, anh em?
Trong hoàn cảnh này, mối quan hệ giữa em và cô ấy tiến triển như thế nào cũng còn phụ thuộc vào cô ấy nữa? Tình yêu là sự đồng điệu, hòa hợp giữa hai tâm hồn, không thể gượng ép hay cưỡng cầu được. Vì vậy, nhiều cô gái quan niệm rằng đã không yêu ngay từ ban đầu mới gặp gỡ thì dù có cố gắng bao nhiêu, như thế nào cũng không thể thay đổi được điều đó mà thậm chí còn khiến mối quan hệ ấy trở nên tệ hơn. Nếu em cảm thấy cô ấy thuộc tuýp người như vậy thì có lẽ nếu tình huống không mong muốn xảy ra là tình cảm của em không được đáp lại, sẽ đồng nghĩa rằng hai em khó mà vui vẻ, thoải mái với nhau như trước đây được. Tuy nhiên, có nhiều cô gái lại nghĩ khác, để đi đến tình yêu cần phải có quá trình, có thời gian để tìm hiểu, xây dựng lòng tin thì mới biết hai người có hợp nhau, có thể yêu nhau được hay không. Với tuýp người thứ hai này, sự kiên trì, chân thành quan tâm, thể hiện tình cảm với cô ấy mỗi ngày có lẽ sẽ là “chiến lược” để “hạ gục” trái tim cô ấy.
Chương trình hiểu rằng lúc này em đang rất bối rối không biết phải nên làm như thế nào? Có thể tự tin khi giao tiếp với mọi người mà mình coi là bạn bè, mối quan hệ công việc, nhưng trong chuyện tình cảm, em lại không tin tưởng vào bản thân mình. Qua sự phân tích trên, em xem xét và nhận định cô gái mà em “yêu thầm” thuộc tuýp người như thế nào để từ đó giúp em biết mình nên làm gì tiếp theo, tiếp tục quan tâm, thể hiện tình cảm hay “lặng lẽ rút lui”và giữ ở mức bạn bè sẽ tốt hơn?
Chúc em mọi điều như mong muốn!