Thấy có lỗi với gia đình khi đã trót cho bạn trai "nếm trái cấm".
Em năm nay 18 tuổi ạ . Em có người yêu được nửa năm rồi. Anh ấy yêu em cững 3 năm thì em mới đồng ý yêu anh đấy. Nhưng thực sự em rất hoảng khi anh ấy đòi quan hệ . Em không đồng ý nhưng anh ấy ép em và bọn em quan hệ trong khi em không hề đồng ý, em sợ hãi. Em muốn buông bỏ, nhưng anh ấy ôm lấy em giữ em lại và nói sẽ có trách nhiệm những gì mình đã làm.
Nhưng trong ý nghĩ em luôn là anh ấy giờ vậy thôi, yêu 1 thời gian chán rồi sẽ bỏ thôi . Em sợ lắm . Em hoang mang không biết thế nào . Em lúc nào cũng nghĩ về chuyện đấy và hoang mang cảm thấy có lỗi với gia đình .

Em gái thân mến!
Quan hệ tình dục trước hôn nhân nó không còn là một vấn đề quá khắt khe trong xã hội ngày nay. Nhiều cặp đôi khi yêu nhau cũng thoải mái và phóng khoáng hơn trong việc thể hiện tình cảm với người mình yêu. Khi yêu con người ta có quyền được cháy hết mình và yêu hết mình trong tình yêu.
Thế nhưng, đại đa số phần đông trong xã hội vẫn cho rằng không nên thoải mái trong vấn đề quan hệ tình dục trước hôn nhân bởi vì cái chúng ta có được sau sự việc đó là mất nhiều hơn được. Thực tế đã cho thấy, có rất nhiều bạn trẻ quan hệ tình dục trước hôn nhân nhưng không biết cách bảo vệ nên xảy ra hậu quả là có thai ngoài ý muốn. Nhiều bạn chưa sẵn sàng tâm lý cho việc làm cha, làm mẹ nên nhiều khi không thể chịu trách nhiệm cho cái thai đó và dẫn đến việc nạo, hút thai. Hành động vừa ảnh hưởng đến tâm lý, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Và nó còn rất nhiều hệ quả khác.
Như những gì em chia sẻ, chúng tôi hiểu rằng bản thân em cũng không hề mong muốn vấn đề đó diễn ra. Tuy nhiên người ta vẫn thường nói “khôn ba năm, dại một giờ”, chẳng thể nói trước được điều gì trong tình yêu, nhiều khi nghĩ là một chuyện nhưng làm được hay không lại là một chuyện khác. Mọi thứ dù sao cũng đã diễn ra rồi, bây giờ ngồi trách móc, đổ lỗi cho ai thì cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì. Hơn nữa em suy nghĩ là do anh ấy nhưng nếu như em cương quyết thì họ cũng chẳng thể làm gì được em.
Thế cho nên suy cho cùng là cả hai cũng chỉ vì yêu nên mới thế. Đừng tự dằn vặt bản thân nữa em nhé. Không ai có lỗi trong vấn đề này cả. Việc quan hệ tình dục trước hôn nhân nó không phải là vấn đề gì quá xấu xa, trừ phi em đem nó vào những mục đích xấu, nó cũng không phải là thước đo để đánh giá nhân cách của mỗi người. Nếu như em không muốn chuyện đó tái diễn thì từ lần sau em hãy cương quyết và vững tâm hơn đôi chút, thể hiện rõ ràng quan điểm của mình và nên gặp mặt người yêu ở những nơi đông người. Còn bây giờ thay vì nghĩ tới những vấn đề đó hãy tập trung học tập hoặc phát triển sự nghiệp, cố gắng nỗ lực hết mình trong mọi lĩnh vực để làm niềm tự hào cho bố mẹ.
Chúc em may mắn