Thấy lẻ loi và buồn nản trong cuộc sống vì không được mọi người yêu quý.
Em chào chương trình và các anh chị chuyên gia tư vấn ạ. Em giờ đang rối bời về cuộc sống của em quá!
Hôm trước em có chuyện không được tốt và hiện giờ gia đình riêng của em không hòa thuận. Chồng em có vẻ không yêu thương em và lạnh nhạt với em dù em rất thiếu thốn tình cảm. Em đi làm và cũng cảm thấy bạn bè mình không có bạn tốt và cũng không có nhiều bạn muốn kể chuyện cho em nghe dù em không phải là người xấu.
Em thấy rõ mình như thế nhưng em không biết làm cách gì để em có nhiều người thương dù em đã cố gắng. Vì điều này mà em cố gắng thay đổi tâm tính hay suy nghĩ nhưng em thấy vẫn vậy không có kết quả gì từ họ. Em thấy mình lẻ loi và buồn nản trong cuộc sống của mình. Hy vọng anh chị có thể giúp em nên làm sao với ạ?

Chào em!
Qua những điều em chia sẻ, dường như em đang có cảm giác không tin tưởng vào mọi người xung quanh mình và cũng không có cảm giác an toàn trong các mối quan hệ ấy. Vì vậy có lẽ đã khiến em buồn chán, cô đơn, thậm chí là thất vọng về cả bản thân mình và với mọi người. Bởi thế nên em muốn tìm một sự thay đổi cho tình trạng mà mình đang gặp phải.
Về phía chồng, không biết từ khi nào em cảm thấy chồng không còn yêu thương mà tỏ ra lạnh nhạt với em? Theo em, có sự việc nào khiến anh ấy thay đổi với em như vậy? Không biết em đã sinh con chưa? Nếu em đã có con, không biết chuyện con cái điều gì làm ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng em hay không? Còn đối với đồng nghiệp, không biết giữa em với mọi người có xảy ra mâu thuẫn, xung đột nào không hay đó là cảm giác mà em có ngay từ khi mới tiếp xúc?
Em thân mến, qua những điều em chia sẻ chương trình cảm nhận em đang có một sự hoài nghi với tất cả mọi người xung quanh mình. Dường như em cảm thấy cuộc sống của mình đang có những mối lo lắng, bất an. Thậm chí có lẽ em cũng đang hoặc đã tồn tại những suy nghĩ và việc làm tiêu cực. Không biết em nghĩ sao về những điều này? Có khi nào em nghĩ đó phần nhiều xuất phát từ chính suy nghĩ của em? Qua sự chia sẻ mông lung, không rõ ràng của em thì chương trình không thể trợ giúp em được vì chưa hiểu được em đang thực sự gặp vấn đề gì. Em có thể gọi điện đến Tổng đài để được tư vấn hoặc tìm đến những dịch vụ tư vấn tâm lý trực tiếp để nhận được sự trợ giúp tốt nhất cho em.
Chúc em mọi điều tốt lành!