Tớ thích "ấy" lắm rồi nhưng khoảng cách sao xa quá
Em chào chương trình VOV Cửa sổ Tình yêu. Em đã có một lần nhờ chương trình tư vấn giúp em về vấn đề. Em có thích 1 cô gái cùng lớp. Lúc vào Đại học thì em có gặp một cô gái và bị dính tiếng sét ái tình, lúc đầu em cứ ngỡ như là đã quen và còn rất thân thiết nữa.Thật sự nhìn giống như đã từng quen biết nhau, nhưng khoản cánh địa lí thì không thể nào gặp được, với lại tất cả bạn bè người thân của em không ai giống khuôn mặt đó cả. Lần đầu gặp mặt nhau nhưng lại không gần nhau.
Em có trộm nhìn cô ấy và phát hiện cô ấy cũng đang nhìn mình sau đó cô ấy quay lưng lại em cũng quay lưng luôn và nhiều lần như vậy. Tính em rất nhút nhát đối với người mình thích. Đặc biệt là cô ấy có gia thế rất cao còn em thì ở tít phía dưới, em không dám ngõ lời hay tỏi tình gì. Một ngày cô ấy nhắn tin cho em hỏi về bài thuyết trình trên lớp, em thấy đây là cơ hội để nói chuyện nhiều với cô ấy nhưng ngoài chuyện học tập ra, làm việc ra thì cô ấy rep những tin nhắn khác rất là lâu thậm trí còn không rep lại.
Em thấy mình không đủ quan trọng với người ta nên thôi không để ý tới làm gì và không muốn trèo cao. Cứ thế 1 năm rưỡi trôi qua, em yêu thầm cô ấy. Bỗng dưng cô ấy gửi 1 video của em lúc đang học và hát, em thấy trong người rất vui sướng vì trong lớp cô ấy rất lạnh lùng ít giao tiếp với bạn bè, và cũng chưa quay video ai cả với tính cách của cô ấy em biết. Nhưng lại như cũ cô ấy vẫn không rep lại mặt dù vẫn hoạt động và bán hàng online các sản phẩm. Qua câu chuyện trên anh/ chị có thể cho em biết em phải làm sao ạ.

Chị chào em. Tình yêu đơn phương mang đến cho con người biết bao nhiêu cảm xúc đan xen lẫn lộn. Lúc thì vui mừng, lóe lên những tia hi vọng khi vô tình bắt gặp ánh mắt của người ấy đang nhìn mình, nhưng đôi khi lại cảm thấy hụt hẫng, thất vọng khi người ấy lạnh lùng. Chị rất cảm ơn những chia sẻ của em. Bài tâm sự Tỏ tình rồi liệu tình bạn thân có mất? cũng có nhiều điểm tương đồng trong câu chuyện của em, em có thể đọc để tham khảo thêm nhé!
Vì em để ý đến người ta quá nhiều nên khi người ta vô tình nhìn sang em cũng khiến cho em lầm tưởng là người ấy đang để ý đến em chăng? Chị biết hai lần bạn ấy nhắn tin cho em khiến cho em cảm thấy xao xuyến lắm. Nhưng biết đâu người ta cũng đã nhắn tin cho một số bạn khác nhưng không chắc chắn nên mới nhắn tin hỏi em. Có thể vì em là một người có vẻ bề ngoài hiền lành, chất phác nên bạn ấy cũng có phần nào đó cảm tình, tin tưởng. Thật ra việc bạn bè nhắn tin cho nhau cũng là chuyện bình thường mà em, đừng có " tương tư", mong chờ quá rồi tự biến mình thành một chàng trai "thất tình" em nhé!
Theo chị, em cứ giữ tình bạn như hiện tại sẽ tốt hơn. Chờ đợi thêm một thời gian nữa xem rằng tình cảm của em dành cho bạn có còn nhiều không hoặc cũng để xem bạn ấy có thêm động thái với em không thì lúc đó em cũng có thể lựa chọn việc bày tỏ tình cảm với bạn ấy. Còn trong khoảng thời gian này cứ cố gắng học tập thật tốt, vui vẻ, tích cực và nhiệt tình lên em ạ. Đừng tự ti về hoàn cảnh gia đình mình như thế, bởi không phải ai cũng may mắn có được điểm xuất phát thuận lợi. Có thể hoàn cảnh gia đình em khó khăn nhưng em đâu chịu thua trước hoàn cảnh, em còn cố gắng học tập tốt để thi đỗ vào Đại học cơ mà. Điều quý nhất là ý chí, quyết tâm đạt được mục tiêu trong cuộc sống. Chị chúc mừng em vì em đã rất cố gắng không ngừng.
Tiếp tục học tập và phấn đấu thật tốt em nhé. Chị chúc em gặp nhiều niềm vui, may mắn và thuận lợi trong cuộc sống!