Tỏ tình xong rồi mình vẫn là bạn thôi nhé!
Trong lớp em có thích một bạn nam. Vào tháng trước em lỡ nhắn tin thổ lộ với bạn ấy. Từ lúc đó em cứ có cảm giác là bạn ấy đang cố tình tránh mặt em vì mỗi lần em quay xuống (bạn ấy ngồi sau em hai bàn) thì em lại thấy bạn ấy quay mặt đi. Nhưng gần đây hình như bạn ấy đang có ý gì đó muốn nói với em, em cứ thấy bạn ấy đi qua chỗ bàn của em ngồi một lúc rồi khi thấy em bạn bỏ đi. Em đang thấy hoang mang lắm ạ, mong Cửa Sổ Tình Yêu giải đáp giúp em ạ.

Cô chào cháu. Tuổi học trò với bao ước mơ hoài bão nhưng cũng không tránh khỏi những rung động đầu đời. Có những người giữ kín tình cảm ấy ở trong lòng, nhưng có những người quyết thổ lộ tình cảm ấy và khi bày tỏ với crush, ai chả trông mong được người ấy đồng ý. Cô hiểu, sau lần tỏ tình của cháu, bạn trai cùng lớp ban đầu thì tránh mặt cháu, nhưng rồi đôi lúc lại “ngập ngừng” khiến cho cháu cảm thấy thắc mắc lắm. Các cô chú chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn sẽ lí giải giúp cháu điều này nhé!
Cháu có nhận thấy cháu đang để ý tới bạn nam quá nhiều không? Bởi vậy mà cháu trở nên nhạy cảm hơn trước những hành động của bạn ấy. Có thể những hành động của bạn nam rất vô tình nhưng cháu lại cứ nghĩ “hay là bạn ấy tránh mặt mình, hay là bạn ấy có gì muốn nói với mình”, nhưng thật ra bạn ấy hoàn toàn vô tư không nghĩ gì cả. Hoặc giả sử như bạn ấy có điều gì đó muốn nói với cháu, thì cháu cũng có thể tỏ ra “tỉnh bơ” rồi hỏi bạn ấy: “Cậu có chuyện gì muốn hỏi tớ à?”, hỏi với một sự vô tư đáng yêu thì cô nghĩ rằng bạn ấy cũng sẽ không tỏ ra ái ngại khi nói chuyện với cháu đâu.
Theo cô, dù sao cháu cũng đã bày tỏ tình cảm của cháu với bạn rồi và sự “im lặng” của bạn ấy cũng ngầm thay cho câu trả lời “mình là bạn nhé”, vì thế các cháu cứ vô tư, thoải mái trò chuyện với nhau thì giữa hai bạn sẽ không cảm thấy ngượng ngùng mỗi khi gặp nhau. Nhiệm vụ quan trọng nhất của các cháu hiện tại là việc học, vì thế cứ ưu tiên cho việc học trước hết đã cháu nhé. Cô chúc các cháu học tốt và thực hiện được ước mơ của mình!