Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em và cô ấy quen nhau được hơn 2 tháng em cảm thấy thích cô ấy được gần 1 tháng. Do hai đứa làm cùng công ty lại trọ gần nhau nữa đôi lúc em có rủ cô ấy đi xem phim hoặc hẹn hò thì cô ấy vẫn đồng ý hẹn hò cùng em.
Chuyện sẽ chẳng có gì để nói khi em nghe mấy đứa cùng làm rằng cô ấy thích Q bạn em đó vẫn chỉ là nghe mọi người nói vậy và em cũng không muốn tin đó là sự thật. Nhưng em vốn là người hay suy nghĩ vu vơ em nhớ có hôm em đi xem phim với cô ấy nhưng em không có nói trong hội có Q bạn em đi cùng và sau đó cảm thấy rất lạ em hỏi thì cô ấy nói không có gì tại tính cô ấy thế.
Cho đến tuần trước bọn em được nghỉ 4 ngày nên về quê phòng trọ của em trong lúc đó em sắp đồ xuống sân đợi trước khoảng 20 phút gì đó em thấy Q cứ thắp thỏm chắc muốn gọi nhưng có em ở đó nên không gọi, lúc đi về trên xe buýt cũng vậy cô ấy chọn ngồi gần Q thậm chí dựa vào vai Q ngủ (chứng kiến cảnh đó thật sự làm tim em đau nhói).... Cô ấy không từ chối lời mời hẹn hò từ em và đôi khi lại dỗi em một cách vô cớ vậy thật ra là cô ấy thích Q bạn em hay là em hay tại em suy nghĩ quá nhiều?

Chào em.
Trong thư em tâm sự rằng em quen cô ấy được hai tháng và cảm thấy thích cô ấy được gần 1 tháng. Cả hai em có đi chơi, đi xem phim, hẹn hò, cô ấy cũng rất vui vẻ khi đi cùng em. Vậy em nghĩ mối quan hệ của hai em là gì? Em đã từng thổ lộ tình cảm hay tỏ tình với cô ấy hay chưa?
Nếu như em mới chỉ quan tâm cô ấy và chưa bày tỏ tình cảm cho cô ấy biết thì không thể xác định cô ấy có tình cảm riêng với em nhiều hơn so với người bạn trai kia. Bởi vì, giả sử cô ấy suy nghĩ cả hai gần phòng, cùng xóm trọ và em là người bạn thân thiết thì việc cô ấy chấp nhận đi chơi cùng em, đi xem phim, đi ăn uống hay đi chơi là có thể chứ không nhất thiết phải là người yêu mới đi như vậy. Khi mối quan hệ của em và cô ấy chưa rõ ràng thì chúng ta không có quyền ghen với bất kỳ một hành động nào đó của cô ấy dành cho người khác.
Việc em nói rằng em nghe các bạn kể cô ấy có thích Q, Q với cô ấy chơi cùng hội với em hay như thế nào? Theo như em quan sát em thấy Q cũng có những biểu hiện thích cô ấy như khi em sắp đồ đợi dưới sân 20 phút em thấy Q cứ thắp thỏm chắc muốn gọi nhưng có em ở đó nên không gọi. Đó chỉ mới là suy nghĩ và cảm nhận của em. Cũng có thể Q thích cô ấy nhưng chưa thổ lộ. Còn việc trên xe buýt cô ấy chọn ngồi gần Q thậm chí dựa vào vai Q ngủ có thể là cô ấy thích Q hoặc không phải. Thật ra, mối quan hệ này liên quan và sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tình bạn của các em nếu không được giải quyết rõ ràng. Để có thể hiểu rõ và biết cô ấy có tình cảm với em hay không? Cô ấy đang suy nghĩ gì thì có bao giờ em nghĩ đến việc gặp cô ấy để thổ lộ?
Em thân mến. Nếu vấn đề này khiến em suy nghĩ và mệt mỏi thì việc em gặp gỡ cô ấy để giải tỏ những nỗi niềm là điều em có thể suy xét. Khi biết được câu trả lời dù là có tình cảm với ai đó thì ít nhất em sẽ nhẹ lòng hơn rất nhiều và bản thân em sẽ không phải khó xử với Q. Mong em có lựa chọn đúng đắn!
Chúc em may mắn!