Trái tim không nghe lời cứ đòi "tiến tới" với anh đang "đeo nhẫn"...
Cháu chào chương trình. Cháu đang làm ở một công ty may và cháu có quen một anh. Hai anh em có làm việc cùng nhau một thời gian ngắn rồi mọi người cứ trêu đùa cháu và anh ấy tán nhau nhưng anh có vợ rồi. Cháu cũng biết là trêu không phải thật, cháu đã nhiều lần nhủ lòng mình là đó chỉ là trêu thôi không phải thật, không được lấn sau vào không rồi mình lại khổ chứ chả ai khổ.
Nhiều lần cháu đã kiềm chế tình của mình rồi nhưng trái tim cháu nó không nghe lời cứ muốn tiến tới cơ. Giờ cháu không biết phải làm sao nữa nên dừng lại hay cứ tiếp tục như bây giờ.

Cháu thân mến!
Cháu đang băn khoăn về chuyện tình cảm của mình khi không biết có nên tiếp tục duy trì tình cảm với anh đồng nghiệp đã có vợ hay dừng lại việc này hay không. Bởi một mặt cháu biết mối quan hệ này sẽ không có kết quả tốt đẹp nên cháu muốn dừng lại nhưng mặt khác không thể kiềm chế được tình cảm của mình. Việc này chắc hẳn đã làm cháu khổ tâm và day dứt nhiều.
Có lẽ bởi hai người làm việc cùng nhau, có nhiều thời gian tiếp xúc làm tình cảm trong cháu nảy nở và ngày càng lớn hơn nên khó lòng kiềm chế và quên đi được. Đó là tình cảm xuất phát từ phía cháu, tuy nhiên cháu cũng không thể biết anh ấy suy nghĩ như thế nào. Hơn nữa, anh ấy đã là người có vợ, có gia đình. Là một người con gái lý trí và nghĩ về hạnh phúc tương lai sau này nên cháu mới băn khoăn vì nếu tiếp tục thì cháu sẽ là người tổn thương và khổ nhiều nhất. Bên cạnh đó, cùng là con gái, chắc hẳn cháu cũng không muốn tình cảm của mình bị chia sẻ với một người phụ nữ khác và bị người đàn ông mình yêu thương phản bội. Đặt mình vào vị trí của vợ anh ấy có lẽ sẽ giúp cháu biết mình đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.
Tình yêu là sự rung động tự nhiên xuất phát từ trái tim, chúng ta khó lòng kiểm soát nó theo ý muốn chủ quan được. Tuy nhiên, tình yêu cũng cần phải có cả lý trí nữa. Tiếp tục nuôi dưỡng tình cảm của mình hay không hoàn toàn là quyết định của cháu, nhưng đó chỉ từ phía cháu mà thôi, còn anh ấy là người đã có gia đình cần có trách nhiệm với vợ con của mình, và chắc cháu cũng không muốn mình là người có thể gây ảnh hưởng đến gia đình đó chứ?
Hy vọng với một vài chia sẻ của chương trình Cửa sổ tình yêu có thể giúp cháu có quyết định phù hợp để có được hạnh phúc lâu dài. Chúc cháu hạnh phúc!