Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Kính chào chương trình "Cửa sổ tình yêu", Em tên là Vxx, 26 tuổi. Em có bạn trai nhỏ hơn em 2 tuổi. Chúng em rất ít khi gặp nhau. Chủ yếu là nhắn tin, trò chuyện qua điện thoại. Chúng em đều đã gặp gỡ ba mẹ của nhau. Tuy nhiên, em cảm nhận bạn ấy không quan tâm em vì suốt 3 ngày, bạn ấy vẫn không nhắn tin hay gọi điện cho em. Thời gian bạn ấy dành cho em không nhiều.
Chắc tại vì mỗi lần gặp nhau, em không chịu nắm tay hoặc đứng gần bạn ấy. Em muốn biết bạn ấy có yêu em thật lòng hay không (vì bạn ấy nhắn tin nói yêu em) thì em nên làm như thế nào?
Kính mong chương trình tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn chương trình.

Chào em.
Có lẽ việc sở hữu một tình yêu chân thành từ một người đàn ông yêu thật lòng quan trọng hơn việc lo lắng mối quan hệ đó sẽ kéo dài trong bao lâu. Vậy làm thế nào để biết người đàn ông yêu mình thật lòng đến mức nào? Đó là câu hỏi của rất nhiều cô gái khi bước vào con đường tình yêu.
Như tâm sự của em, chương trình biết rằng hiện tại em khá lo lắng và băn khoăn trong chính câu chuyện tình cảm của mình. Em nói rằng em có bạn trai nhỏ hơn em 2 tuổi, cậu ấy nói yêu em nhưng gần đây cậu ấy lại không quan tâm đến em. Và theo em nghĩ thì lý do khiến cậu ấy hững hờ là do mỗi lần gặp nhau em không cho bạn ấy nắm tay hoặc không đứng gần bạn ấy. Không biết đây là mối tình đầu của hay như thế nào? Mối quan hệ giữa em và bạn ấy đã kéo dài được bao lâu rồi? Theo em nếu 1 người yêu mình thì họ sẽ thể hiện cảm xúc ra sao? Điều gì khiến em không chịu nắm tay hay đứng gần bạn ấy? Và sau mấy ngày bạn ấy im lặng như thế thì em đã xử lý ra sao?
Em ạ! Tình yêu không có 1 quy chuẩn nào chính xác để đo được 1 tấm chân tình, chúng ta chỉ có thể dựa vào cảm nhận. Nếu em và cậu ấy mới yêu nhau thì việc nắm tay, đứng gần kề nhau đôi khi không phải là nguyên nhân dẫn đến việc cậu ấy hờ hững với em. Bởi rõ ràng, mới quen nhau, yêu nhau, mọi thứ còn ngượng ngùng, khó nói, chạm khẽ 1 cái tay thôi cũng đủ làm người ta rung rinh và ngại rồi. Chính vì thế nếu là mới quen nhưng 3 ngày cậu ấy không liên lạc hay gọi điện cho em thì em cần xem xét lại tình cảm của cậu ấy liệu có thật lòng hay không? Vì yêu 1 người thì người ta nghĩ nhiều tới vấn đề được nói chuyện, được vui vẻ bên người mình yêu chứ không phải vì 1 cái nắm tay không được là giận dỗi như thế.
Còn nếu mối quan hệ là lâu dài rồi nhưng gần đây em không cho cậu ấy nắm tay hay đứng kề bên thì có thể cậu ấy giận dỗi và suy nghĩ. Tuy nhiên, sự giận dỗi ấy cũng không tới mức độ mà 3 ngày không liên lạc. Em cần cân nhắc. Người ta nói yêu em nhưng hành động lại không thể hiện như thế thì mặc nhiên “lời nói không thống nhất hành động” và bắt buộc em phải có suy nghĩ riêng cho mình. Nói yêu lắm, thương lắm mà chẳng có hành động gì thể hiện yêu thương thì ai cũng nói được mà thôi. Bản thân em đã 26 tuổi, tuổi này cũng không phải còn quá nhỏ để nói là rong đuổi 1 tình yêu không rõ ràng. Hãy lựa chọn cho mình 1 người bạn đời đủ tin cậy sau này.
Chúc em luôn may mắn trong cuộc sống!