1 tháng đã cho quan hệ, liệu cô ấy có là người dễ dãi?
Em là N, 26 tuổi. Em có quen một người phụ nữ một đời chồng và có một đứa con. Em biết cô ấy khi đi làm chung với nhau, hằng ngày hay gặp mặt nhau. Em thích thầm cô ấy tầm 2 tháng thì em bắt đầu nhắn tin nói chuyện tán tỉnh. Em nghe phong phanh sau khi li dị thì cô ấy có cặp bồ với một người khác, nhưng dạo gần đây có xích mích. Biết như thế nhưng em vẫn rất yêu cô ấy, ngoài nhắn tin ra em còn âm thầm quan tâm hằng ngày khi làm chung. Sau đó, cô ấy xuôi theo em quyết định chia tay bồ và tìm hiểu em. Do em thật lòng yêu nên tầm hơn một tháng nhắn tin và chở nhau đi ăn uống thì cô ấy cũng cho tôi quan hệ. Tôi muốn hỏi một người con gái như thế thì có đáng để mình tin tưởng và lập gia đình không? Có phải cô ấy là người dễ dãi hay không? Xin hãy cho tôi biết.

Chào bạn!
Qua những dòng tâm sự bạn gửi đến chương trình, tôi hiểu bạn đang yêu thương một người, nhưng đồng thời cũng lo lắng về sự chân thành, chung thủy của bản thân người đó. Bạn đang không biết đối phương có đáng tin tưởng để bạn có thể lập gia đình với họ hai không. Chương trình chia sẻ với bạn về những lo lắng, băn khoăn này.
Bạn thân mến! Nhiều người vẫn thường cho rằng, trên đời này phức tạp, khó hiểu nhất là con người, nhất là người phụ nữ. Thế nên, để hiểu về một ai đó, không chỉ thông qua một vài ngày tiếp xúc, một vài câu nói, hay một vài hành động của họ là có thể đánh giá được. Con người không có có ai hoàn hảo, ai cũng có những mặt tốt, mặt xấu... nếu chỉ thông qua một vài chia sẻ của bạn, chúng tôi không thể nào khẳng định được cô ấy có phải là người dễ dãi hay không?
Bản thân bạn cảm thấy hoài nghi về  tính cách, con người của cô ấy có thể là do thời gian hai bạn ở bên cạnh nhau chưa đủ lâu để bạn có thể hiểu và có niềm tin nơi cô ấy. Thế nên, nếu bạn muốn biết thì bạn có thể dành thời gian tìm hiểu thêm. Dù sao đi chăng nữa thì quá trình yêu nhau cũng chính là quá trình tìm hiểu nhau để biết được đối phương là người như thế nào, có phù hợp với ta không, có phải là người ta muốn tìm kiếm hay không… Có phải cô ấy là người dễ dãi hay không? Cô ấy có đáng để bạn tin tưởng và lập gia đình không?... những câu hỏi này chỉ có thời gian mới có thể trả lời cho bạn.
Bạn có thể tự hỏi chính mình xem tình cảm bạn dành cho đối phương như thế nào. Nếu bạn thực sự yêu cô ấy, tình yêu ấy là tình cảm chân thành thì bạn có thể dành thời gian ở bên cạnh cô ấy nhiều hơn, tiếp xúc, trao đổi để biết cô ấy là người như thế nào.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu thông qua bạn bè người thân của cô ấy để hiểu thêm về cô ấy. Hy vọng, qua sự tìm hiểu đó bạn sẽ chắc chắn hơn cho mối quan hệ của mình mà không có sự băn khoăn, hoài nghi nào nữa bạn nhé.
Chúc bạn hạnh phúc!