Anh chỉ chủ động hẹn hò khi cần xxx.
Em là độc giả theo dõi cửa sổ tình yêu từ rất lâu rồi, nghe nhiều tâm sự của các bạn. Giờ em cũng cần được chuyên gia tư vấn về chuyện tình cảm của em.
Em năm nay 27 tuổi, yêu anh được 1 năm thời gian đầu chuyện tình cảm của chúng em cũng được gọi là êm đềm. Tuy nhà anh ở gần phòng trọ em nhưng em chưa 1 lần tới nhà anh, anh nói sẽ ra mắt gia đình vào tháng 11 dương vì lúc đó em và bố của anh đi nước ngoài về. Tuy ở gần nhau nhưng cả 2 vì công việc nên 1 tuần gặp nhau 1 lần có khi hơn, hầu hết chúng em không nói chuyện điện thoại và nhắn tin cũng ít. Có khi em nhắn tin anh đọc mà không trả lời làm em rất buồn.
Hẹn em đi xem phim anh không đi được cũng không gọi báo hay nhắn tin làm em phải đợi, em nhắn hỏi thì anh nhắn đúng 1 tin nói anh sẽ giải thích sau nhé. Và không nhắn tin nói gì với em trong nhiều ngày, em cảm thấy khó chịu nên goi hỏi thì anh nói đang bị sốt xuất huyết nhưng không hề nói cho em biết.
Em hỏi anh coi em là gì mà ốm cũng không nói cho em thì anh nói anh đang mệt lát anh gọi lại nói chuyện. Em biết anh ốm lo lắng nhưng hình như anh cũng chẳng muốn em lo lắng và liên quan đến mình vậy. Thực sự em không còn trẻ nữa nên mối quan hệ này làm em cảm thấy bất an, giống như yêu mà không được yêu vậy. (Chúng em đã đi quá giới hạn, mỗi lần anh hẹn em đi đâu chơi hoặc xxx  thì anh chủ động nhắn tin, gọi điện và em hỏi gì đều trả lời hết nhưng em hẹn anh đi chơi, xem phim thì rất rất lâu anh mới trả lời. ) Liệu có phải anh không yêu mà lợi dụng em không?
Trước đó, anh có yêu 1 người đưa chị ấy về ra mắt nhưng mà gia đình phản đối tuy nhiên chị ấy lại phát hiện có thai. Anh ay nhắn tin và gọi chi ấy không nghe máy( khi biết tin gia đình anh ấy đang bàn bạc đến hỏi cưới ) nên không biết gia đình anh đã thay đổi và chị ấy đã không giữ đứa bé đó nữa, 2 người dừng lại
Anh yêu chị ấy thái độ và biểu cảm cũng giống như với em. Em muốn chương trình cho em lời khuyên về con người ây, em hoang mang lắm ạ. Vì em không còn trẻ đó là lý do khiến em luôn lo lắng trong chuyện tình cảm của bọn em.
Em cảm ơn chương trình đã đọc thư của em!

Chào em!
Khi yêu chúng ta thường bị cảm xúc lấn át, che mờ lý trí, mọi tội lỗi của đối phương đều dễ dàng được chấp nhận bằng thái độ khoan dung và vì yêu nên ta học cách yêu luôn cả những điểm xấu đó.Thế nhưng nếu cứ sống cho người khác mà không quan tâm đến cảm xúc, mong muốn của bản thân mình thì người thiệt thòi không ai khác là chính ta.
Qua những chia sẻ của em chương trình hiểu được em đang hoang mang về tình cảm và mức độ chân thực, nghiêm túc của bạn trai trong mối quan hệ này. Dù đang yêu nhưng anh ấy có những biểu hiện như hay thất hứa, mất liên lạc hoặc chẳng lý do hay giải thích. Với những biểu hiện như vậy em đã có những sự trao đổi ra sao về cảm xúc trong lòng em chưa? Ngoài việc gặp gỡ hàng tuần anh ấy có chủ động quan tâm, lo lắng cho em hay chỉ chú tâm đến việc gặp để làm “chuyện ấy”.
Nếu như bạn trai chỉ quan tâm đến mục đích của riêng mình, không để ý đến tâm trạng, cảm xúc và lo lắng của em thì có lẽ em cần xem xét về khả năng chấp nhận của mình trong mối quan hệ như thế này? Nếu tiếp tục em có thể chịu đựng đau khổ, tổn thương và thiếu sự tôn trọng đến bao giờ? Giả sử mối quan hệ này tiến xa thêm một bước nữa anh ấy vẫn giữ nguyên thái độ ích kỷ, vô tâm như vậy cuộc sống của em chắc chắn không thể hạnh phúc. Vậy nên em hãy suy xét thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cho bản thân mình.
Khi em chia sẻ với chương trình về việc bạn trai từng yêu một người và vì một số chuyện không mong muốn mà hai người phải chia tay. Lý do anh ấy yêu em vì thái độ và biểu cảm của em giống cô gái kia. Vậy em có bao giờ nghĩ anh ấy chưa hề hết yêu người cũ hay chưa chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ với cô gái trước đây không?
Anh ấy yêu em hay em chỉ là người thay thế, là cái bóng của người yêu trước? Khi yêu em thật lòng, chắc hẳn anh ấy phải yêu con người thật của em, những nét riêng biệt của em mà không ai có được. Con người không ai giống ai, dù có là chị em sinh đôi, có chung diện mạo nhưng đâu đó vẫn có sự khác biệt. Với những gì đã diễn ra và trong lòng em có rất nhiều sự hoài nghi, lo lắng, vậy em cần chủ động nói chuyện, chia sẻ những suy nghĩ và mong muốn của em để anh ấy hiểu và biết cách trân trọng em hơn.
Trong trường hợp em đã chia sẻ nhưng không nhận được bất cứ sự thay đổi nào em có thể để hai người có một khoảng thời gian suy nghĩ, thử cùng nhau cảm nhận đối phương có vị trí quan trọng ra sao đối với mình, tình yêu hiện tại có đủ lớn để cả hai cố gắng hiểu và trân trọng nhau hơn không. Nếu bạn trai vẫn chứng nào tật đấy, mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở việc muốn thì gặp còn không thì thôi, em có thể cân nhắc đến việc mạnh mẽ dừng lại.
Cho dù hai em đã từng có quan hệ tình dục nhưng hành động đó không có nghĩa em không còn giá trị hay không thể có cơ hội gặp gỡ những người sau. Một chàng trai yêu em chân thành sẽ coi trọng tính cách, con người nơi em.
Hi vọng với một vài chia sẻ, phân tích của chương trình sẽ giúp ích để em mạnh mẽ đưa ra quyết định cho mình!
Chúc em luôn hạnh phúc, bình an!