Anh chỉ định nói lời chia tay để thử thách em thôi mà...
Chào chương trình. Em năm nay 22 tuổi, em với cô ấy yêu nhau được hơn 1 năm qua tất cả những công việc lớn nhỏ cô ấy đều hỏi ý kiến của em. 1 lần cô ấy đi chơi với bạn đến đêm mới về và cô ấy không hỏi ý kiến của em còn giấu em. Em rất giận và mắng cô ấy em đã nói lời chia tay để thử thách tình yêu của cô ấy đối với em, nhưng cô ấy đã chấp nhận em biết cô ấy rất yêu em. Và em rất yêu cô ấy em đã chủ động nhắn tin gọi điện xin lỗi cô ấy thể hiện tình yêu của em với cô ấy, nhưng cô ấy không chấp nhận quay lại. Cô ấy bảo bây giờ chúng ta như có 1 cái rào cản gì đó không thể như trước. Bây giờ em phải làm gì?
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Em thân mến.
Tình yêu đôi khi cho chúng ta những cảm nhận ngọt ngào với một niềm hạnh phúc lâng lâng. Nhưng nhiều khi nó cũng khiến chúng ta đau nhói nơi lồng ngực đó là lúc ta và người ấy giận hờn, là lúc họ muốn rời bỏ chúng ta.
Những lúc giận hờn hay tranh cãi, chúng ta đơn thuần nói ra lời chia tay là để mong đối phương có sự nhìn nhận lại hay đơn giản là chúng ta muốn đối phương vỗ về, quan tâm đến ta hơn. Thế nhưng đôi khi nó lại phản tác dụng, chia tay và chia tay mãi mãi. Có thể trong lòng em lúc tức giận chỉ muốn nói như thế chứ trong tâm không hề mong muốn. Không biết lời nói này em đã bao giờ nói ra chưa? Hay đây là lần đầu tiên? Giữa hai em có sự tranh cãi hay mâu thuẫn gì không?  Cô ấy có bao giờ san sẻ với em những mong muốn và sự không hài lòng ở cô ấy trong cách em yêu, quan tâm tới cô ấy?
Em ạ! Sự việc cô ấy đi chơi về khuya, không hỏi ý kiến em khiến em giận dỗi, mắng cô ấy và sau đó em nói lời chia tay. Có thể trong cuộc tranh cãi ấy, cô ấy cảm nhận dường như không được sự thấu hiểu từ em, cảm giác như bị bó buộc, quản lý quá chặt như đi đâu, làm gì, về mấy giờ, đi với ai khiến cô thấy ngột ngạt, chán nản. Và khi nhận được lời chia tay thì sự tổn thương lên đỉnh điểm cho nên cô ấy mới chấp nhận sự chia tay.
Trong khoảng thời gian này, có thể em để cho cô ấy một khoảng thời gian để cô ấy suy nghĩ nhìn nhận lại chuyện tình cảm. Và bản thân em cũng có thể cảm nhận xem có những điều gì mình chưa đúng hay cần sửa đổi không. Hơn nữa, cả hai em có thể cho nhau 1 cuộc gặp gỡ để lắng nghe xem những mong muốn và sự trông đợi của cô ấy là như thế nào.Nếu sau khoảng thời gian đó, cô ấy vẫn nhất định rời đi thì khi ấy em cần chấp nhận và đối diện với sự thật, tôn trọng quyết định của cô ấy em ạ. Bởi một người không còn muốn ở bên ta thì mối quan hệ đó rất khó bền vững em ạ. Tình yêu đôi khi không phải chỉ đơn giản là yêu mà ở đó cần sự thấu hiểu và chấp nhận, san sẻ cho nhau.
Chúc em luôn hạnh phúc!