Anh còn thương rất nhiều nhưng tình em dường như đã cạn...
Chào trương trình.
Em và bạn gái em quen nhau cũng gần một năm nhưng trước tết tụi em có cãi nhau và em lỡ đánh cô ấy. Sau hôm ấy cô ấy nói là không muốn liên quan gì nữa nhưng 2 hôm sau em vào nhà xin và cô ấy có vẻ miễn cưỡng đồng ý. Vài hôm sau em có rủ đi coi phim và 29, 30 tết em có đưa đi làm rồi mùng 1 tết 2 đứa có đi chơi đi coi phim. Sau mùng 3 đi làm thì thấy cô ấy thay đổi, nói chuyện cộc nhưng khi em nói bệnh vẫn quan tâm vẫn mua đồ cho em.
Cuối tháng 2 cô ấy có đi du lịch với bạn còn em cũng đi với công ty. Sau khi đi về cô ấy khó chịu hơn nói chuyện cộc hơn nhưng vẫn mua đồ cho em. Gần đây nhất là bữa chủ nhật tuần trước cô ấy có mua cho em 2 hộp sữa chạy vào đưa và em cũng gửi đồ cho cô ấy. Tối đó 2 đứa có đi ăn và em có tặng quà 8/3 trước cho cô ấy kèm theo lá thư tâm sự. Sau khi về em có hỏi quà có ưng không cô ấy chỉ nói là chưa thử nên chưa có biết nữa. Rồi em có hỏi là mấy lá thư trước em còn giữ không thì cô ấy nói có. Sau hồi nói chuyện em hơi nóng nên hỏi giữa anh và em bây giờ là gì?
Cô ấy chỉ trả lời không là gì cả? Em không biết hiểu sao. Nói hồi nữa cô ấy chỉ nói là hết thương, với không muốn liên quan rồi im. Qua hôm sau em nhắn tin cô ấy vẫn trả lời mà hơi cộc. Tới thứ 3 cô ấy đi chơi với bạn về thì thấy ít mà đúng hơn là không nói chuyện tới nay. Trưa qua em có vào nhà gặp thì cô ấy hỏi vào làm gì rồi kêu em về. Nói chuyện chút thì cô ấy bận đi làm kêu em về đi tính sau. Em phải làm sao?
Trên chỗ làm cô ấy có chơi với một người nữ mà em thấy thân hơn bình thường. Mua đồ dẫn đi ăn đi chơi nhắn tin nói chuyện nhiều. Nhiều lần em hỏi cô ấy có tình cảm kiểu nam nữ gì với người đó không cô ấy nói không chỉ là thích đi chơi chung thôi mà em biết người con gái kia có tình cảm với bạn em. Qua em gọi không nghe máy mà cô ấy thì chặn lun facebook em. Em thấy có mất đi vài tấm hình cô ấy nói về em ở trên. chương trình cho em hỏi giờ em phải làm sao? 2 đứa em có tiếp tục được nữa không?
Em còn thương rất nhiều? Nhắn tin gọi điện không trả lời nên em cũng không biết sao nữa? Nhờ chương trình giải đáp hộ. Em cảm ơn!
yêu, tình yêu, lạnh nhạt, lo lắng, trao đổi, rõ ràng, hờn dỗi, chia tay, cửa sổ tình yêu
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Tâm lý con gái vốn dĩ rất phức tạp, vì thế để nắm bắt và hiểu rõ tâm lý con gái là một điều khó. Và càng khó khăn hơn trong việc nắm bắt những dòng suy nghĩ của người con gái khi đang yêu, nó thất thường y hệt như thời tiết.
Rất nhiều chàng trai đau đầu trong việc cố gắng hiểu những cảm xúc trong mỗi hành động của người con gái mình yêu. Chẳng hạn như tình yêu đang diễn ra rất an lành, buổi tối vẫn đi chơi, hẹn hò, vui đùa với nhau ấy vậy mà sáng mai nàng lại nói lời hờn dỗi và đòi chia tay, gặng hỏi lý do thì cũng không nói. Khi chàng trai không hỏi nữa thì lại cáu giận lên nói rằng người con trai vô tâm, không chịu tìm hiểu xem tại sao nàng buồn, nàng giận. Giữa lời nói và hành động, con gái đôi khi không có sự thống nhất cho nên mới xảy ra những hiện tượng khó hiểu như thế. Bởi thế việc em băn khoăn trước những hành động của bạn gái cũng là điều dễ hiểu.
Khi bạn gái em nói hết thương em nhưng trong mỗi hành động của cô ấy em vẫn nhận thấy sự quan tâm của cô ấy dành cho em và cho đến thời điểm hiện tại thì cô ấy lại múôn chặn liên lạc của em, hành động đó thật làm cho người ta bối rối và cảm thấy khó hiểu. Thông thường trong những trường hợp này có thể người con gái đang giận dỗi bạn trai bởi một việc làm nào đó hoặc cô ấy hết yêu, muốn chấm dứt nhưng lại không dám sống thật với tình cảm của mình, không muốn nói rõ ràng với người kia về điều đó.
Bởi vậy, để có thể hiểu được nguyên do vì sao cô ấy lại có những hành động với em, đặc biệt là bây giờ đã có sự ngừng liên lạc, chặn việc liên lạc với em. Em có thể nhìn nhận lại xem trong quá trình từ khi cô ấy thay đổi em có làm điều gì khiến cô ấy phiền lòng hay không? Chẳng hạn như lời nói hoặc hành động em đánh cô ấy. Vì có thể khi em nói chuyện có một số câu từ khiến cô ấy phải suy nghĩ và dần lạnh nhạt với em. Hoặc do ban đầu em có đánh cô ấy, cô ấy tha thứ nhưng khi đi chơi với các bạn cô ấy kể sự tình thì nhiều người lại khuyên cô ấy dừng lại vì cho rằng hành động đánh bạn gái khi yêu là điều không thể chấp nhận được, cô ấy sợ sau em sẽ là người chồng vũ phu, bạo lực.
Em cũng có thể cân nhắc trong việc gặp gỡ tiếp xúc với cô ấy, hai bên nói chuyện rõ ràng, trao đổi những mong muốn, nguyện vọng của nhau để xem xem rốt cục cô ấy đang suy nghĩ gì và mong muốn ra sao. Khi em biết được câu trả lời của cô ấy em tự khắc sẽ cho bản thân mình sự lựa chọn. Mạnh mẽ lên em.
Chúc em luôn hạnh phúc!