Anh đã có người khác nên chẳng còn "tha thiết"???
Em chào chương trình ạ.
Em và anh ấy đang quen nhau. Thời gian này em đang phải học liên thông nên một tuần mới có thể gặp anh một lần. Nhưng dạo khoảng một tháng gần đây, em thấy anh không chủ động hẹn gặp em nữa. Hai tuần trước gặp mặt là em gợi ý muốn gặp anh chứ anh không chủ động như trước, nhưng mỗi tối cả hai lại đều nói chuyện với nhau bình thường. Tuy vậy thời gian nói chuyện với em cũng ít hơn trước. Liệu có phải anh đang có người khác không ạ?

Chị chào em. Có một điều thực tế thường xảy ra đó là, cứ thấy tình cảm có biểu hiện bất thường là mỗi người trong cuộc lại nghĩ ngay đến việc đối phương đang có người khác. Nhưng thực ra, có rất nhiều nguyên nhân khiến cho tình cảm không được như trước: khoảng cách xa, không đồng điệu về tính cách, suy nghĩ…Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu được phần nào sự lo lắng của em trong giai đoạn này.
Em à, việc chia sẻ với nhau có ý nghĩa rất quan trọng trong tình yêu, nó giúp cho tình cảm của hai người càng trở nên hiểu nhau hơn, gắn kết với nhau hơn. Em có nghĩ rằng bạn trai em cũng đang gặp rắc rối nào trong công việc, sức khỏe hay trong cuộc sống gia đình không? Nhưng cũng có thể việc em cảm nhận bạn trai lạnh nhạt là do em quá nhạy cảm nên nghĩ như vậy, còn thực ra trong lòng anh ấy vẫn không có điều gì bất thường cả.
Có thể từ trước em cảm nhận được sự quan tâm, nhiệt tình của anh, nhưng thời gian này em lại thấy dường như anh ấy nhạt hơn trước. Vậy thì em cũng có thể chủ động để tạo thêm gia vị cho tình yêu mà, chứ không nhất thiết chờ anh ấy chủ động. Khi yêu, không quy định cứ nam giới phải là người chủ động hẹn hò, mà em nhận thấy nếu như bạn trai có gì bất thường thì em sẽ là người cải thiện mối quan hệ ấy đẹp hơn.
Thực ra một tuần các em gặp nhau một lần cũng không phải là lâu, có thể là ít hơn so với trước kia, nhưng em hãy biến lần gặp nhau ấy của cả hai trở nên vui vẻ, có ý nghĩa, để lần sau hai người còn mong ngóng cứ đến cuối tuần là được gặp nhau. Trong khi đó, các em vẫn giữ thói quen hàng ngày gọi điện cho nhau vào buổi tối, mà em cũng nhận thấy cả hai vẫn nói chuyện với nhau bình thường mà. Chỉ cần em đủ khéo léo tạo những phút giây vui vẻ khi bên nhau, không dằn vặt, trách móc, suy diễn thì chắc chắn người yêu em sẽ cảm thấy thoải mái khi ở bên em. Chị chúc hai em luôn vui vẻ và hạnh phúc bên nhau nhé!