Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Chào chương trình, em và anh ấy quen 1 năm, tình cảm mặn nồng không gì chia cắt đc , nhưng sau cùng rồi chia tay trong im lặng , và anh ấy có người mới , gặp nhau cả 2 vô cùng áy náy , ngượng ngùng . Rồi sau nay em và anh ấy có cuộc hẹn , gặp nhau để trả những đồ trước đây đã tặng , em còn tỏ ra mạnh mẽ dứt khoát với anh ấy , nhưng anh ấy lại nói những lời mà em chưa từng nghỉ tới , anh nói còn thương em nhiều lắm , nhớ em , nếu cho anh ấy cơ hội , anh ấy sẽ ngay lập tức kết thúc với tình mới quen 15 ngày , nhưng em không đồng ý mặc dù lòng rất đau , kêu anh ấy tốt với người mới , và rồi anh ấy cũng qua lại bình thường với người mới mà cũng còn yêu em . Anh ta khó hiểu quá , em phải làm sao đây !

Em thân mến!
Người ta vẫn thường nói rằng “Gặp một người xa lạ bỗng nhớ một người, gặp lại một người quen bỗng thấy mình xa lạ. Chẳng có loại tẩy nào có thể xoá sạch được những gì đã có. Và chẳng có loại bút nào có thể vẽ lại những gì đã mất”.
Em và anh ấy đã yêu nhau được một năm, tình cảm mặn nồng tưởng không gì có thể chia cắt ấy vậy mà cũng vội vã rời đi. Dù là lặng lẽ xa nhau hay vì một lý do nào đó thì cái kết vẫn là hai người không cùng chung lối. Bản thân em đã dứt khóat mạnh mẽ sau lần gặp cuối nhưng tại sao vẫn còn đắn đo suy nghĩ về anh ta? Khi em có một câu trả lời thì em sẽ định làm gì? Mọi chuyện có thể thay đổi được không em?
Em à! Có thể trong lòng em vẫn chưa thực sự quên đi được anh ấy và câu nói của anh ấy khiến em có chút nghi hoặc trong lòng. Tuy nhiên, em cần tỉnh táo để suy xét. Nếu như anh ấy còn yêu em, thương em thì tại sao anh ấy lại chọn cách xa em mà không phải là níu giữ? Em nghĩ như thế nào về những lời nói của anh ấy? Anh ấy muốn em cho anh ấy một cơ hội thì ngay lập tức anh ấy sẽ quên đi mối tình 15 ngày và quay trở về bên em. Khi em không đồng ý anh ấy có phản ứng như thế nào? Có đau khổ, níu kéo hay như em thấy lại vui vẻ với người mới như bình thường? Em thân mến! Một người yêu ta, ta sẽ dễ dàng nhận thấy tình cảm chân thành của họ bởi vì họ sẽ không bao giờ làm trái tim ta đau, làm chúng ta phải rơi nước mắt và không bao giờ rời bỏ ta dù có lý do nào đi chăng nữa.
Những hành động của anh ấy có thể là do một chút cảm xúc nào đó vẫn còn khi gặp lại người cũ, cũng có thể đó là sự ích kỷ trong lòng anh ấy muốn giữ riêng cho mình một người yêu thương anh ta như em. Và đôi khi có thể là những câu nói đó và để đấy, quay lại được thì tốt không thì cũng không cần thiết. Dù cho hành động của anh ấy mang ý nghĩa gì thì điều em cần nhìn rõ là anh ấy không hề có ý định níu giữ em, không hề có ý định từ bỏ người kia.
Nếu em đã từng buông bỏ được nỗi đau ấy thì đừng dại dột tự ôm nó vào lòng. Bởi tình yêu ấy như một chậu xương rồng, em ôm càng chặt em càng đau mà thôi. Tình yêu không giống trong ngôn tình, không có chuyện cả hai đi một vòng rồi lại trở về điểm xuất phát. Đôi khi sự trở lại không phải là tình yêu, chỉ là vương vấn cảm giác. Đừng nhầm lẫn giữa yêu và cảm giác. Đời luôn có ngoại lệ mà ngoại lệ thường hiếm hoi và ít ỏi. Có những đồ cũ là bảo vật, cũng có những thứ chỉ là đồ bỏ đi. Cảm xúc chỉ nên trải nghiệm một lần, nỗi đau của một người mang lại chỉ nên nếm trải duy nhất một lần. Vì vậy, vững tin và bước tiếp trên hành trình của mình đi em nhé. Đừng nhìn về quá khứ, đừng bận lòng những điều đã không đáng trân trọng. Rồi mai này, khi mọi mối quan hệ của em được mở rộng, tốt đẹp hơn, biết đâu đó em sẽ gặp được một chàng trai yêu em chân thành, quan tâm em.
Mong em luôn bình yên!