Anh dành thời gian cho “gái lạ” nhiều hơn nhưng vẫn nói “chỉ yêu em”...
Em và anh ấy yêu nhau đã hơn 3 năm, cả 2 đều cùng nhau trải qua rất nhiều khó khăn và hạnh phúc. Anh ấy đã xác định mối quan hệ với em. Gia đình anh đều biết và yêu mến em.
Nhưng gần đây, vì tính chất công việc, cả 2 không còn gặp nhau thường xuyên. Anh bận và vất vả, em đều thông cảm. Vô tình, em thấy được tin nhắn của anh nói chuyện gọi video với 2 cô gái khác rất nhiều nhiều hơn em. Anh cũng đề cập đến chuyện của cô gái này nói thích anh với bạn của anh theo kiểu đùa giỡn. Như vậy phải chăng anh đã hết yêu em không? Khi gặp em, anh ấy rất quan tâm yêu thương em, anh ấy nhớ ngày sinh nhật, ngày quen nhau đều tranh thủ vào thăm em. Em có hỏi nhưng anh nói chỉ nói chuyện vui không có gì hết chỉ yêu em thôi.
Như vậy là sao? Em không biết phải làm sao? Em vẫn cảm nhận anh ấy yêu em nhưng không hiểu sao anh lại rất ít nhắn tin gọi điện cho em mà lại gọi nhắn tin cho co gái khác nhiều hơn?

Chào em!
Em đang băn khoăn, nghi ngờ về tình yêu của bạn trai dành cho mình trước những việc làm, biểu hiện của anh ấy bắt đầu trong thời gian hai người xa nhau. Điều đó cũng khiến niềm tin của em bị ảnh hưởng và có cảm giác thiếu an toàn về mối quan hệ này. Vì vậy, lúc này em đang muốn tìm câu trả lời cho mình và có cách cư xử hợp lý nhất trong hoàn cảnh này.
Em thân mến, khoảng cách địa lý sẽ là thử thách dành cho tình yêu của hai em để xem tình yêu của đối phương dành cho mình có thực sự chân thành, nghiêm túc và đủ lớn để vượt qua khó khăn hay không? Từ đó cũng sẽ giúp mỗi người hiểu hơn về tính cách của nhau bởi qua thử thách mới giúp họ bộc lộ hết bản thân mình được.
Qua những điều em chia sẻ, cho thấy rằng thay vì dành thời gian cho em – là người yêu hiện tại thì anh ấy lại dành thời gian cho hai cô gái khác, thậm chí là nhiều hơn dành cho em. Điều đó nói lên rằng em đã không còn là sự ưu tiên lớn nhất của anh ấy. Bên cạnh đó, anh ấy nói rằng chỉ là “vui” theo kiểu “đùa giỡn”, như vậy thể hiện sự thiếu nghiêm túc của anh ấy không chỉ đối với hai cô gái kia mà đặc biệt là đối với em. Đồng thời, có lẽ đó cũng là một dấu hiệu thể hiện sự thiếu chung thủy, nghiêm túc của anh ấy trong chuyện tình cảm. Điều quan trọng nhất là em cảm nhận như thế nào về tình yêu của anh ấy đối với em trong hiện tại, ngay lúc này bởi điều gì cũng có thể thay đổi, không có gì là bất biến, hơn nữa, tình yêu lại thuộc về cảm xúc của con người. Anh ấy có thể nói yêu em, song em phải lắng nghe trực giác của mình và đánh giá giữa hành động và lời nói của anh ấy có thống nhất với nhau hay không? Và dù yêu nhưng tình yêu ấy có còn trọn vẹn như lúc đầu hay không hay tình yêu ấy lại chia làm nhiều phần? Nếu quả thực như vậy, em có chấp nhận hay không?
Em có thể dành thời gian cho bản thân mình, dành lý trí và sự sáng suốt của mình để nhìn nhận về hành động, thái độ của anh ấy để giúp em hiểu hơn về tình yêu của bạn trai trong thời điểm hiện tại là như thế nào? Sau đó giúp em biết mình nên làm gì cho hợp lý để bảo vệ hạnh phúc của bản thân.
Chúc em sẽ có những lựa chọn sáng suốt nhất!